SAO » Chuyện làng sao

Chae Rim đi khám sản khoa, rộ tin đồn mang thai

Thứ hai, 09/02/2015 21:23

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh của cặp đôi Chae Rim và Cao Tử Kỳ đi khám sản khoa khiến nhiều người cho rằng người đẹp Hàn đã mang thai.

Mới đây, báo chí Trung Quốc đăng tải loạt hình ảnh của Chae Rim Cao Tử Kỳ cùng nhau tới một bệnh viện quốc tế. Trong những hình ảnh cho thấy, cặp đôi đã vào khám ở phòng sản khoa. Khoảng một lúc sau, vợ chồng Chae Rim ngồi đọc kết quả khám rồi nở nụ cười thoải mái, rạng rỡ. Điều này khiến nhiều người cho rằng, người đẹp xứ Hàn đã có thai.

Nhiều người cho rằng, người đẹp xứ Hàn Chae Rim đã mang thai.

Được biết, Chae Rim và Cao Tử Kỳ chính thức tổ chức lễ cưới tại quê nhà chú rể ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc ngày 14/10/2014. Tiệc cưới tại Hàn Quốc được tổ chức sau đó một tuần. Hai người quen nhau khi hợp tác chung trong một bộ phim truyền hình và yêu nhau từ cuối năm 2013.

Trước đó, nữ diễn viên "Tình yêu trong sáng" từng kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan năm 2003 nhưng đã ly dị sau 3 năm chung sống. Cao Tử Kỳ sinh năm 1981 còn Chae Rim hơn 2 tuổi, sinh năm 1979.

Nói về chuyện kết hôn lần hai, Chae Rim bày tỏ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ đi thêm bước nữa. Nhưng anh ấy là người đàn ông mà tôi hằng mong ngóng và vì vậy, tôi đã thay đổi suy nghĩ". Trong khi đó, Cao Tử Kỳ tâm sự về vợ: "Ban đầu, tôi nghĩ Chae Rim là người sống khép kín. Nhưng khi đã biết cô ấy nhiều hơn, tôi nhận ra cô ấy rất tình cảm, thân thiện".

Chae Rim hơn Cao Tử Kỳ hai tuổi nhưng luôn được đánh giá là đẹp đôi.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)