SAO » Chuyện làng sao

Chae Rim lộ nhan sắc khác lạ, lép vế khi xuất hiện bên vợ cũ của tài tử 'Chuyện tình Paris'

Thứ sáu, 09/07/2021 16:09

Nữ diễn viên Chae Rim và Jo Yoon Hee cùng nhau tham gia buổi họp báo cho chương trình "Brave Solo Parenting".

Vào ngày 9/7, Chae Rim, Jo Yoon Hee, Kim Hyun Sook, Kim Na Young... đã có mặt trong buổi họp báo cho chương trình "Brave Solo Parenting". Xuất hiện trong trang phục tông đen lấy điểm nhấn ở phần eo, Chae Rim gây chú ý vì sở hữu vóc dáng mảnh mai ở tuổi U50.

Chae Rim và Jo Yoon Hee cùng các thành viên show "Brave Solo Parenting".

Tuy nhiên cô lại để lộ gương mặt khác lạ và có phần cứng đờ. Không ít người cho rằng Chae Rim đã đụng chạm dao kéo nên nhan sắc mới thiếu tự nhiên như vậy.

Nữ diễn viên Chae Rim lộ nhan sắc khác lạ với gương mặt cứng đờ.

Trong khi đó Jo Yoon Hee, vợ cũ của nam tài tử "Chuyện tình Paris" Lee Dong Gun lại hút ánh nhìn khi khoe trọn sắc vóc "vạn người mê". Chiếc váy hồng khó mặc nhưng lại giúp Yoon Hee tôn lên vẻ ngọt ngào của một bà mẹ đơn thân.

Jo Yoon Hee, vợ cũ của Lee Dong Gun tỏa sáng, lấp át cả Chae Rim.

"Brave Solo Parenting" là nơi để những người cha người mẹ đơn thân vì nhiều lý do khác nhau chia sẻ và thảo luận về bí quyết chăm sóc cũng như nuôi dạy con cái. Cả Chae Rim và Jo Yoon Hee đều đã ly dị và đang phải một mình gánh vác trách nhiệm với con thơ. Chae Rim cho biết cô khóc rất nhiều trong lúc ghi hình còn Jo Yoon Hee cảm thấy lo lắng vì gánh nặng khi xuất hiện ở chương trình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới