SAO » Chuyện làng sao

Chae Rim và Cao Tử Kỳ có động thái đầu tiên sau ồn ào ly hôn

Thứ sáu, 18/12/2020 15:03

Sau nhiều ồn ào liên quan đến chuyện ly hôn, Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

Vừa qua, truyền thông hai nước Hàn - Trung đều đồng loạt đưa tin cặp diễn viên Chae Rim cùng Cao Tử Kỳ đã ly hôn trong hòa bình, không xảy ra tranh chấp về tài sản hay con cái.

Lý do khiến cả hai chia tay chưa được cặp đôi được chia sẻ. Chỉ có một thông tin từ trang Sina đăng tải trích lời một blogger tiết lộ chuyện Chae Rim và Cao Tử Kỳ thực chất đã ly thân được hơn 1 năm.

Người này cũng hé lộ nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn của cặp sao Hàn - Trung là do Chae Rim mắc bệnh trầm cảm sau khi sinh. Cặp đôi rạn nứt tình cảm kéo dài sau khi không tìm được tiếng nói chung trong việc Chae Rim muốn Cao Tử Kỳ vè Hàn Quốc sống cùng cô.

Cặp vợ chồng diễn viên Chae Rim cùng Cao Tử Kỳ khi còn mặn nồng.

Mới đây trên trang cá nhân, cả hai nghệ sĩ đã có những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Trên Weibo, Cao Tử Kỳ viết: "Chân thành cảm ơn, thật lòng chúc phúc. Hy vọng không bị làm phiền. Mong rằng mọi thứ đều tốt đẹp". Trong khi đó, Chae Rim cũng đăng tải một tấm hình đây tâm trạng cùng dòng nhắn trên trang cá nhân: "Tôi không phải người muốn giải thích mọi vấn đề cho tất cả hiểu. Tôi chỉ đang cố sống cuộc đời của mình một cách âm thầm và làm hết sức mình".

Những dòng chia sẻ đầu tiên của cả hai sau loạt tin ly hôn cũng không hề đề cập thẳng tới nguyên nhân tan vỡ. Trong khi Cao Tử Kỳ thể hiện ẩn ý việc muốn chúc phúc cho đối phương và hy vọng mọi chuyện sẽ sớm yên lặng. Còn Chae Rim dường như không muốn khẳng định bất cứ điều gì, cô thể hiện quan điểm mình là người muốn giữ gìn cuộc sống không ồn ào và tránh xa thị phi.

Nhiều khán giả tiếc cho hôn nhân của Chae Rim và Cao Tử Kỳ sau nhiều năm chung sống. Tình yêu của họ từng được nhiều người khen ngợi khi vượt qua nhiều rào cản văn hóa, ngôn ngữ và khoảng cách địa lý. Đặc biệt, Cao Tử Kỳ còn bỏ qua quá khứ của Chae Rim khi cô từng kết hôn với ca sĩ Lee Seung Hwan.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới