SAO » Chuyện làng sao

Chaeyoung (TWICE) và ca sĩ Zion.T xác nhận hẹn hò được 6 tháng

Thứ sáu, 05/04/2024 09:08

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin cặp thần tượng Chaeyoung (TWICE) và Zion.T chính thức thừa nhận đang hẹn hò.

Mới đây công ty quản lý của Chaeyoung đã ra tuyên bố: “Cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau và luôn ủng hộ lẫn nhau”. Tương tự, công ty quản lý của Zion.T cũng đưa ra lập trường tương tự vào cùng ngày khi thông báo về mối quan hệ của cặp đôi mới trong làng nhạc.

Chaeyoung (TWICE) hẹn hò với Zion.T.

Trước đó truyền thông rộ tin về nghi vấn mối quan hệ giữa nữ thần tượng. Thông tin cho biết, Chaeyoung (TWICE) đã hẹn hò với nam ca sĩ Zion.T được 6 tháng. Họ gặp nhau lần đầu thông qua một người quen của Chaeyoung, và tình cảm của họ từ đó đã vượt qua mức độ đồng nghiệp và phát triển thành một mối quan hệ lãng mạn.

Theo báo cáo, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò ở khu Hannam và Yeonhui, họ công khai thể hiện tình cảm mà không hề che giấu. Zion.T hoàn toàn phù hợp với mẫu người lý tưởng của em út TWICE. Nữ thần tượng sinh năm 1999 thích những người đàn ông mảnh khảnh, cởi mở, có khiếu nghệ thuật như Zion.T.

Zion.T có tên thật là Kim Hae Sol và sinh năm 1989, ra mắt làng nhạc từ năm 2011. Anh là nghệ sĩ của The Black Label và có biệt danh "quái vật nhạc số", chủ nhân của loạt hit "Yanghwa Bridge", "Unlove", "No Make Up"...

Trong khi đó, Chaeyoung sinh năm 1999 và ra mắt với TWICE từ tháng 10/2015. Trong nhóm, cô là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất của TWICE, đảm nhận vai trò main rapper. Trước chuyện tình với Zion.T, Chaeyoung từng vướng nghi vấn hẹn hò với 1 thợ xăm hơn cô 9 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới