SAO » Chuyện làng sao

Chải (Long Vũ) dắt Pu về ra mắt mẹ Vân Dung, thái độ của nữ danh hài thế nào?

Thứ năm, 29/08/2024 09:23

Không riêng Pu (Thu Hà) mà thiếu gia Chải (Long Vũ) còn rủ nhóm bạn thân trên phim 'Đi giữa trời rực rỡ' về nhà ăn uống.

Phim "Đi giữa trời rực rỡ" đang rất được khán giả yêu thích. Đây cũng là vai chính đầu tay của Long Vũ - con trai Vân Dung. Sau tháng ngày quay dài ở Cao Bằng, hiện Long Vũ (vai Chải) đã về lại Hà Nội để thực hiện những cảnh quay ở Thủ Đô.

Ngoài diễn biến của phim, những hình ảnh hậu trường của Chải và Pu cũng gây chú ý. Mới đây, Chải - Long Vũ đã mời Pu và các bạn đóng chung phim về nhà mình ăn uống. Qua ảnh có thể thấy, nghệ sĩ Vân Dung rất yêu quý hội bạn của con và chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn, chu đáo.

Nghệ sĩ Vân Dung vui vẻ khi chụp hình cùng dàn diễn viên trẻ trong "Đi giữa trời rực rỡ".

Với con dâu trên màn ảnh của con trai - Pu (Thu Hà), nghệ sĩ Vân Dung cũng rất ưng và vui vẻ. Thậm chí, nữ danh hài còn đăng ảnh tự rửa bát để các con thoải mái. Trước đó, Táo Y Tế cũng tiết lộ tiêu chí tuyển con dâu: "Tôi đơn giản lắm, con dâu tương lai của tôi không cần xinh, chỉ cần có hiếu và ngoan. Mình có yêu con dâu thì con dâu mới yêu mình, rõ ràng là như thế. Với con dâu, tôi sẽ thoải mái chỉ cần có hiếu, có nề nếp. Cách cư xử với mọi người là điều cực kì quan trọng trong gia đình".

Với nhiều năm trong nghề, nghệ sĩ Vân Dung không hề giúp đỡ mà để con tự lập. Nhận xét về diễn xuất của Long Vũ trên phim, Vân Dung nhận xét rất phũ: "Diễn non, chán lắm, chả ra cái gì cả". Dù vậy, Long Vũ biết rằng mẹ muốn mình có động lực cố gắng hơn nữa.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới