SAO » Chuyện làng sao

Chăm con kĩ như Kim Lý: Ngoài việc giáo dục kiến thức phổ thông còn đưa Subeo đi học võ để tự vệ

Thứ bảy, 30/10/2021 16:54

Hình ảnh vừa được Kim Lý chia sẻ đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Trái ngọt của cuộc tình giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chính là quý tử đầu lòng Subeo. Sau khi ba mẹ chính thức "đường ai nấy đi", cuộc sống của cậu bé luôn là đề tài được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Đáng nói, dù đã ly hôn, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc cũng như bù đắp cho Subeo. Đặc biệt hơn, dù là con riêng của vợ thế nhưng Kim Lý vẫn yêu thương Subeo không thua kém gì Lisa và Leon.

Nói đâu cho xa, chỉ mới cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Kim Lý đã đăng tải khoảnh khắc Subeo chụp hình vui vẻ cùng một người bạn của mình. Trong ảnh, con trai lớn nhà Hà Hồ đang học võ với thầy. Có thể thấy, bên cạnh việc học tập ở trường, Kim Lý cũng rất quan tâm đến những khoá học giúp Subeo có thể tự bảo vệ bản thân mỗi khi cần thiết.

Hình ảnh Kim Lý đưa Subeo đi học võ khiến dân tình thích thú

Chỉ qua một bức ảnh, hẳn nhiều người cũng đã cảm nhận được tình cảm mà Kim Lý dành cho Subeo. Trước đó, nam diễn viên cũng từng có phát ngôn với truyền thông rằng anh luôn thương Subeo như con ruột và không hề phân biệt đối xử. Nhìn những khung ảnh thân thiết của Kim Lý và Subeo, phải thừa nhận rằng cậu bé quá may mắn vì nhận được rất nhiều tình yêu thương từ Kim Lý.

Kim Lý luôn yêu thương Subeo như con ruột

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới