SAO » Chuyện làng sao

Chăm đăng hình trong quá trình thỏa thuận ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan bị anti-fan 'cà khịa'

Thứ ba, 26/11/2019 13:58

Sau khi gặp chuyện buồn hôn nhân, Ngọc Lan liên tục phải đối mặt với những 'tai bay vạ gió' nhưng phía nữ diễn viên vẫn bình thản đón nhận.

Mới đây, "Kiều nữ" Ngọc Lan đăng loạt ảnh đẹp khi dự sự kiện ra mắt một bộ phim mới. Trong hình, nữ diễn viên "Bán chồng" rất xinh tươi, rạng rỡ. Có thể thấy, Ngọc Lan không bị ảnh hưởng nhiều bởi những tin đồn không hay sau khi công khai đang thỏa thuận ly hôn Thanh Bình.

Ngọc Lan tươi tắn xuất hiện tại sự kiện sau khi xác nhận đang thỏa thuận ly hôn chồng.

Thế nhưng, nhìn những hình ảnh này của cô có người không vừa mắt vì cho rằng: "Tôi không thích con nhỏ này, mới ly hôn chồng mà chụp hình đăng lên quá trời, làm như đẹp lắm". Đứng trước bình luận xấu xí này, Ngọc Lan đáp trả nhẹ nhàng: "Em buồn vầy được chưa chị", "Chị không thích em nhưng em rất thích chị nè". Cách ứng xử văn minh của nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen từ fan.

"Kiều nữ" đáp lại bình luận từ anti-fan rất nhẹ nhàng.

Trước đó, việc Thanh Bình và Ngọc Lan rạn nứt khiến nhiều người bất ngờ. Bởi họ từng là một cặp đôi đẹp, thường xuyên dùng lời có cánh cho nhau trên mạng xã hội. Nói về thông tin ly hôn, Ngọc Lan cho biết: “Một khi đã chọn lựa chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có”. Sau khi công khai, cô vẫn chỉ tập trung đi làm và chăm sóc con cái. Nữ diễn viên cũng nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ trên trang cá nhân.

Riêng Thanh Bình phủ nhận việc chia tay Ngọc Lan là do người thứ ba. Nam diễn viên nói thêm: “Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi. Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này”.

Gia đình Ngọc Lan - Thanh Bình khi còn hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới