SAO » Chuyện làng sao

Chấm điểm 3 ông chồng Tây "hot" nhất showbiz Việt

Thứ năm, 26/07/2012 10:13

Đều là chồng của những người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn, các ông chồng Tây cũng có độ "hot" không thua kém gì vợ mình.

Trong khi Hồ Ngọc Hà thích mẫu đàn ông thuần Việt như Cường Đô la, Tăng Thanh Hà "kết" anh chàng Việt kiều hay Thúy Vinh lấy chồng gốc Á thì không ít người đẹp khác trong showbiz quyết định gửi gắm đời mình cho những ông chồng "mắt xanh mũi lõ" tận phương Tây.  Là chồng của những người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt, những chàng rể người Tây này cũng được khán giả quan tâm không kém gì vợ của họ. Cùng chúng tôi chấm điểm độ điển trai của những ông chồng Tây "hot" trong showbiz Việt: Phi Thanh Vân Chồng của người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân là Thierry Blanc, người Pháp. Thierry Blanc là doanh nhân đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam, anh hơn Phi Thanh Vân tới tận 15 tuổi. 

Trước khi đến Việt Nam, Thierry đã có một vợ và hai cậu con trai. Quen nhau trong buổi ra mắt phim "Lọ lem hè phố" vào năm 2003, sau 5 năm tìm hiểu, Thierry Blanc đã quyết định tiến tới đám cưới với người mẫu da nâu Phi Thanh Vân. 

Phi Thanh Vân và Thierry Blanc cùng cậu con trai riêng của anh

Vợ chồng Phi Thanh Vân thường xuyên được mời đến tham dự nhiều sự kiện lớn trong làng giải trí

Hồng Nhung Ca sĩ Hồng Nhung không những được khán giả yêu mến bằng nickname "cô Bống" mà còn được gán cho danh hiệu "Diva hai chồng". Bởi vì trước khi đến với anh chàng người Mỹ Kevin, Hồng Nhung đã là phụ nữ "qua một lần đò". Bên cạnh đó, trong bộ tứ Diva thì Hồng Nhung là người sinh con muộn nhất. 

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Hồng Nhung đã khiến cho công chúng bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với anh chàng Kevin vào thời điểm tháng 7 năm 2011. Không lâu sau đó, cặp đôi này sớm đón tin vui là hai đứa con song sinh đầu lòng. 

Kém hơn Hồng Nhung 3 tuổi, Kevin có thâm niên sinh sống và làm việc lâu năm ở Việt Nam. Kevin trẻ trung, gương mặt có nét dòng dõi quý tộc, dáng người dong dỏng cao và thanh nhã. Rõ ràng, so về nhan sắc là chàng có phần hơn.

Mặc dù mang tiếng là "phi công trẻ" nhưng anh chàng Kevin lại mang vẻ chững chạc, trưởng thành hơn vợ mình. Là chồng của một ngôi sao nổi tiếng nên Kevin cũng đã bắt đầu biết để ý đến dư luận, anh đã hạn chế chia sẻ những điều riêng tư của gia đình mình với báo chí. Đổi lại, Kevin luôn bày tỏ sự mến mộ dành cho người vợ của mình trong âm nhạc. 

Đoan Trang Thời gian gần đây, thông tin Đoan Trang chuẩn bị cho đám cưới đã khiến dư luận "đứng ngồi không yên" vì từ trước đến nay ca sĩ "Tóc hát" là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ngày 21 tháng 07 vừa qua, 2Sao độc quyền đăng tải hình ảnh người chồng tương lai của Đoan Trang đã khiến cho mối quan tâm về đám cưới của ca sĩ Chocolate nóng hơn bao giờ hết.

Theo thông tin đã đăng tải, chồng tương lai của Đoan Trang là người Thụy Điển, cả 2 đã quen nhau được hơn 4 năm, trải qua nhiều sóng gió và cuối cùng cũng đã lựa chọn sẽ ở bên nhau. Và vào ngày 30/07 tới đây tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM, Đoan Trang và chồng sẽ tổ chức lễ cưới với sự tham gia đông đủ của hai gia đình. 

Được biết cha mẹ chú rể sẽ từ Thụy Điển sẽ có mặt tại Việt Nam trước đó vài ngày. Sau đám cưới, cô dâu và chú rể sẽ cùng gia đình nghỉ ngơi và hưởng tuần trăng mật trong thời gian dài tại quê hương của chú rể.

2Sao