SAO » Chuyện làng sao

"Chấm điểm" sao Hàn nào vẽ đẹp nhất

Thứ ba, 10/04/2012 10:36

(Ngoisao.vn) - Hay xem ngoài năng kiếu làm ca sĩ và diễn viên, các ngôi sao Hallyu còn có tài làm họa sĩ không nhé!

Ngôi sao khéo tay và được các nghệ sĩ chuyên môn đánh giá cao các tác phẩm đã hoàn thành đó chính là Goo Hye Sun. Mặc dù cô chưa từng tham gia một lớp học vẽ nào nhưng Hye Sun vẽ rất đẹp, sống động và chân thực.

Bức tranh con cá Goo Hye Sun vẽ tặng Ngô Tôn.

Tài vẽ hoa của Goo Hye Sun cũng rất cừ.

Ngoài hát hay, vũ đạo tốt, cô nàng Minzy của 2NE1 còn có khiếu vẽ tranh cực ổn. Minzy thường xuyên tự thiết kế và vẽ trang trí cho các bộ trang phục biểu diễn của mình và các thành viên khác trong nhóm.

Tuyệt tác của Minzy.

“Em gái quốc dân” IU lại có thói quen vẽ tranh rất lạ và vô cùng độc đáo. Ví dụ như vẽ chân dung của DJ Jun Hyun Moo, IU đã bắt đầu bức tranh từ những nếp nhăn quanh khóe miệng trước và các bộ phận khác hoàn thành sau.

Tác phẩm của IU.

Mới đây Soyeon (T-ara) đã khoe bức ảnh ngộ nghĩnh mà Boram đã vẽ mình. Bức vẽ của Boram rất giống cô gái xinh đẹp trong truyện tranh nhưng cũng có những nét rất đặc trưng của Soyeon như khuôn mặt thon, mắt to, mái tóc lượn sóng.

Chân dung Soyeon qua sự phác họa của Boram

Mới đây, SHINee Kim Jonghyun đã khoe 2 bức tranh khá hài hước: Một bức vẽ chân dung Minho và một bức vẽ lại từ bức ảnh chụp của Minho và Jonghyun đang ôm nhau khóc. Jonghyun đã đăng bức ảnh lên trang Twitter với những lời lém lỉnh: “Đây là Minho đẹp trai. Thật là đẹp trai phải không. Đừng nói cho Minho biết nhé, đây là bí mật của chúng ta”.

Chân dung Lee Min Ho dưới nét vẽ của Kim Jonghyun.

Sản phẩm hài hước của Kim Jonghyun.

Hải Âu - (Theo A)