SAO » Chuyện làng sao

Chăm diện đồ gợi cảm khoe 'gò bồng đảo' nhưng ít ai biết được 'nỗi khổ' phía sau của bà xã Khắc Việt

Thứ ba, 27/08/2019 11:41

Với lợi thế về gương mặt, vóc dáng bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe thường xuyên đăng tải những hình ảnh 'nóng bỏng mắt' lên trang cá nhân.

Ca sĩ Khắc Việt kết hôn với DJ Thanh Thảo (Thảo BeBe) vào năm 2018. Sau khi "về chung nhà" Khắc Việt và bà xã sống rất hạnh phúc, ngoài công việc cả hai cũng thường xuyên nắm tay nhau đi du lịch.

Bà xã Khắc Việt sở hữu phong cách thời trang rất gợi cảm.

Nhưng điều khiến nhiều người chú ý là khi xuất hiện bên cạnh ông xã ở sự kiện cũng như đời thường, Thảo BeBe rất chăm diện đồ gợi cảm. Không ít lần, bà xã Khắc Việt đã chiếm spotlight khi tham gia bữa tiệc có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng.

Khắc Việt chẳng cảm thấy phiền khi bà xã mặc gợi cảm xuất hiện bên cạnh mình.

DJ Thảo Bee rất chuộng những mẫu trang phục khoét sâu, xẻ tà, đặc biệt là áo tắm. Được biết, bà xã Khắc Việt sở hữu số đo ba vòng rất chuẩn 96-60-90 (cm). Có vóc dáng chuẩn như vậy, thế nhưng mỗi khi mua đồ Thanh Thảo lại gặp rất nhiều khó khăn. Cô từng chia sẻ: "Tại vòng 1 lớn nên tôi rất khó mua đồ, nhiều lần đặt online về lại không sử dụng được. Kể cả đồ hãng, hàng hiệu, dẫu rất thích và cũng phải đặt trước khá lâu mới có nhưng tôi cũng không mặc được.

Tôi thường phải đặt may thiết kế riêng để có thể mặc được một số kiểu dáng ưa thích. Đôi khi vì mê quá, hoặc có một số kiểu dáng không may được, tôi cố mua cỡ lớn hơn, tuy nhiên lại gặp vấn đề khác là vừa ngực mà rộng eo, mông."

Thảo Bee gặp nhiều khó khăn trong việc chọn trang phục vì vòng một "khủng".

Bà xã Khắc Việt chăm diện đồ gợi cảm từ nhà, ra hồ bơi hay khi đi chơi nhạc tại các bar

Nhiều người không thể rời mắt trước "gò bồng đảo" của bà xã Khắc Việt.

Video hậu trường chụp ảnh cưới của Khắc Việt và bà xã.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới