SAO » Chuyện làng sao

Chán ăn chơi, 'Tiểu thư Hollywood' Paris Hilton quyết định thụ tinh ống nghiệm nhưng lại gây tranh cãi vì phát ngôn này

Thứ tư, 27/01/2021 10:32

Sau khi được bạn thân Kim Kardashian khuyên đông lạnh trứng, Paris Hilton đã quyết định làm theo và háo hức chia sẻ về kế hoạch sinh con của mình

Ngày 26/1 vừa qua, tiểu thư Paris Hilton đã khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ về việc cô đang trải qua quá trình thụ tinh ống nghiệm và lên kế hoạch xây dựng một gia đình với bạn trai doanh nhân Carter Reum.

Paris Hilton gây chú ý khi chia sẻ về quyết định thụ tinh ống nghiệm để có con với bạn trai Carter Reum

Không chỉ được biết đến là thiên kim tiểu thư của gia tộc Hilton giàu có, Paris còn nổi tiếng về đời tư hỗn độn với 3 lần hủy hôn ồn ào và hơn 20 cuộc tình dang dở. Cô sở hữu danh sách bạn trai dài dằng dặc và vô số vụ ăn chơi đình đám. Ở tuổi 39, "Nữ hoàng tiệc tùng" một thời dường như đã muốn có một bến đỗ thực sự và xây dựng tổ ấm nhỏ của riêng mình.

Paris Hilton từng được biết đến là "Nữ hoàng tiệc tùng" của Hollywood

Giờ đây cô muốn xây dựng tổ ấm với bạn trai Carter

Paris chia sẻ về người yêu Carter: "Anh ấy đúng là chàng trai trong mơ của tôi 100%. Chúng tôi đã luôn nói về kế hoạch đám cưới và việc đặt tên cho con, vậy nên tôi thật sự vui mừng khi đi đến bước tiếp theo trong cuộc đời mình, bắt đầu một cuộc sống thực sự".

Paris Hilton từng cảm thấy mình như bị "ra rìa" khi các chị em cô đều đã có con: Chị gái lớn Nicky có 3 con gái, còn chị dâu Tessa của cô cũng đã có con gái 11 tháng tuổi. Bởi vậy hơn bao giờ hết cô đang muốn có con.

Các chị em đều đã có con khiến Paris cảm thấy như người ngoài cuộc

Cô bạn thân Kim Kardashian là người đầu tiên nói với Paris về việc thụ tinh ống nghiệm bởi trước đó Paris chưa từng tìm hiểu về vấn đề này.

Bạn thân Kim Kardashian đã cho Paris nhiều lời khuyên về việc thụ tinh ống nghiệm

Paris cũng chia sẻ rằng cô đã thực hiện chọc hút trứng: "Nó khá khó khăn nhưng tôi biết rằng tất cả đều xứng đáng".

Tuy nhiên, Paris Hilton đã gặp phải những ý kiến trái chiều khi nói: "Tôi đã thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm, vì vậy tôi có thể chọn một cặp sinh đôi nếu thích".

Nhiều người cho rằng phát ngôn của Paris Hilton nghe giống như đi chọn mua thú cưng và không giống một người đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để làm mẹ.

- Cô ấy nói như thể đang đi mua một cặp thú cưng ấy. Paris không đủ trưởng thành để làm mẹ.

- Nghe như nói về việc mua giày thay vì đưa những đứa trẻ đến thế giới này và nuôi dưỡng chúng... Trời phù hộ cho những đứa trẻ ấy.

- "Tôi có thể chọn một cặp sinh đôi nếu thích!"... nghe như chọn chú chó chihuahua tiếp theo hay mua trang sức ấy nhỉ...

Nhiều người nghi ngờ việc Paris Hilton đã đủ chín chắn để làm mẹ

Khi trở thành mẹ, cô sẽ phải thay đổi không gian trong nhà vốn là thế giới cho những chú chó cưng của mình

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới