SAO » Chuyện làng sao

Chán chẳng buồn giấu, Lâm Tâm Như giờ xả láng khoe mặt mộc, trốn chồng con đi chơi cùng hội bạn thân toàn sao

Thứ ba, 20/08/2019 14:00

Dù đã có gia đình nhưng nàng Hạ Tử Vy vẫn không quên chăm sóc bản thân, thường xuyên "trốn chồng, trốn con" đi tụ tập bạn bè.

Mới đây, hình ảnh Lâm Tâm Như "đánh lẻ" hẹn hò cùng hội bạn thân là nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên và Thư Kỳ khiến nhiều người thích thú. Trong các buổi tụ tập trước, ba nữ diễn viên đều lựa chọn phong cách thời trang giản dị và trang điểm thật nhẹ nhàng, tự nhiên. Nhưng trong lần xuất hiện này, cả ba cùng để mặt mộc, thoải mái tận hưởng buổi đi chơi. Đặc biệt, nhan sắc trẻ trung thách thức thời gian của họ đã khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Chẳng cần công khai khoe mẽ nhưng nhìn thần thái của Lâm Tâm Như cũng có thể nhận ra "Hạ Tử Vy" đang rất hạnh phúc và viên mãn với cuộc sống hiện tại.

Chơi thân với nhau, cả ba nữ diễn viên đều có những điểm chung mà không phải hội bạn nào cũng có được. Lâm Tâm Như, Thư Kỳ và Từ Nhược Tuyên đều là sao hạng A trong làng giải trí, kết hôn khá muộn, khi đã cận kề tuổi 40. Hiện, Lâm Tâm Như và Từ Nhược Tuyên đều đã lên chức mẹ, còn Thư Kỳ thì liên tục vướng phải tin đồn ly hôn khi mãi chưa có con.

Lâm Tâm Như tự tin khoe ảnh mặt "mộc" lên trang cá nhân.

Lâm Tâm Như tự tin tạo dáng bên hai cô bạn thân Thư Kỳ và Từ Nhược Tuyên.

Hai "bà mẹ một con" Từ Nhược Tuyên và Lâm Tâm Như đọ sắc cùng nhau trong một khung hình.

Nữ diễn viên vẫn dành thời gian "trốn" chồng con đến những buổi tiệc cùng hội bạn thân.

Bù lại, Lâm Tâm Như khéo phân bổ thời gian chăm con với chồng.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới