SAO » Chuyện làng sao

Chán chê chồng cũ, Ngọc Thúy lại khen chồng mới 'ngoan'

Thứ tư, 05/10/2016 09:46

Sau khi kết hôn, Ngọc Thúy được chồng luật sư yêu chiều và đưa đi dự event cùng. Hạnh phúc là vậy nhưng cô vẫn không quên được mối 'thâm thù' với chồng cũ.

Vào khoảng cuối tháng 6 vừa qua, Ngọc Thúy đã tái hôn với chồng luật sư sau thời gian dài sống chung. Nhiều người đã mừng cho chân dài này vì đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay đại gia Đức An. Tưởng rằng cuộc sống hạnh phúc bên chồng mới sẽ khiến Ngọc Thúy quên đi mối "thâm thù" với chồng cũ nhưng sự thật không phải vậy. Sau thời gian bận rộn chuẩn bị cho đám cưới, Ngọc Thúy lại tiếp tục "cuộc chiến" với đại gia Đức An.

Cô liên tục chê trách đại gia Đức An vô trách nhiệm với con và còn "đá xéo" Phan Như Thảo. Sau những lời chê trách của Ngọc Thúy, đại gia Đức An "đáp trả" nhưng bằng thái độ bình tĩnh hơn. Tuy nhiên, điều đó không khiến Ngọc Thúy nguôi giận mà dường như còn đẩy sự việc theo chiều hướng xấu đi.

Bỏ lại đằng sau những ồn ào thì cả Ngọc Thúy và đại gia Đức An đều đang hạnh phúc bên "một nửa" mới. Nếu như Phan Như Thảo được đại gia Đức An tổ chức tiệc trước khi "nằm ổ" thì mới đây Ngọc Thúy cũng khoe khéo cuộc sống hạnh phúc bên chồng luật sư. Theo chia sẻ của Ngọc Thúy thì cô được cùng chồng dự event. Cô còn khen chồng ngoan vì tự giác đưa đồ cho vợ.

Ngọc Thúy cùng chồng mới đi dự event.

Đám cưới của Ngọc Thúy và chồng luật sư được tổ chức vào tháng 6 vừa qua.

Ngọc Thúy có cuộc sống hạnh phúc bên chồng luật sư và các con

>> Phan Như Thảo nói con trai Ngọc Thúy không được bình thường

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới