SAO » Chuyện làng sao

Chân của Dương Mịch đẹp thế nào? Khi đứng cùng Đồng Lệ Á và Vương Lam Tâm, đôi chân của cô trắng đến phát sáng

Thứ năm, 23/11/2023 13:44

Nhắc đến mỹ nhân sở hữu sắc vóc đỉnh cao nhất làng giải trí Hoa ngữ, nhiều người sẽ đề cử Dương Mịch. Đặc biệt, đôi chân của nữ diễn viên từ lâu đã là niềm mơ ước của bao chị em phụ nữ.

Trong một lần trở thành khách mời của show "Happy Camp", Dương Mịch chiếm trọn spotlight khi đứng giữa dàn mỹ nhân khác trên cùng sân khấu. Có thể nhận thấy rõ, dù cùng mặc váy ngắn khoe chân nhưng Thẩm Mộng Thần, Trương Lam Tâm và Đồng Lệ Á đều chịu lép vế trước Dương Mịch với đôi chân trắng mịn không tì vết.

Đôi chân của Dương Mịch nổi bật nhất dàn mỹ nhân trên cùng sân khấu.

Dương Mịch mặc quần da ngắn, bên ngoài là áo vest nhung, giày cũng kiểu nơ, trang điểm rất tinh tế, bộ trang phục này khiến cô rất cao ráo và thanh thoát, đặc biệt là khoe được đôi chân thon dài và trắng không tì vết. Thậm chí, đôi chân của cô trắng đến mức được truyền thông dùng từ "phát sáng", nhiều người nhìn thấy không khỏi khen ngợi đôi chân của Dương Mịch thực sự được giữ gìn và chăm sóc rất tốt.

Dương Mịch được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu đôi chân hoàn mỹ của Cbiz. Nữ diễn viên là người thường khoe khéo lợi thế ngoại hình trong các sự kiện lớn nhỏ, chụp ảnh tạp chí, thậm chí là chụp ảnh đời thường.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới