SAO » Chuyện làng sao

Chân của Tả Tiểu Thanh, môi của Ân Đào, làn da trắng của Lý Tiểu Nhiễm, sắc vóc người cuối là bậc thầy phong cách thời trang Cbiz

Thứ sáu, 14/04/2023 11:19

Tả Tiểu Thanh, Ân Đào, Lý Tiểu Nhiễm, Liễm Nham đều những nữ diễn viên thực lực, xinh đẹp bẩm sinh, mỗi người đều có nét đẹp riêng.

Liễu Nham

Nữ diễn viên Liễu Nham.

Cô sinh ngày 8/3/1980 tại thành phố Hành Dương, tỉnh Hồ Nam. Liễu Nham là diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình đến từ Đại lục. Nhắc đến Liễu Nham, điều đầu tiên mọi người nghĩ đến là ngoại hình "bốc lửa" của cô. Sao nữ sở hữu "vòng một" gợi cảm và được mệnh danh là "quả bom sex", "siêu vòng một". Thời điểm mới ra mắt, cô từng được coi là nữ thần trong lòng vô số người đam mê công nghệ khi làm mẫu ảnh quảng cáo game.

Trong nháy mắt, Liễu Nham đã bốn mươi ba tuổi. Bất kể là nhan sắc hay dáng người của cô không thua gì một cô gái ngoài hai mươi.

Tả Tiểu Thanh

Vẻ đẹp của Tả Tiểu Thanh hoàn toàn khác với Liễu Nham. Cô là một đại diện điển hình cho phong cách phụ nữ kiểu truyền thông ôn nhu, nhẹ nhàng và không phô trương.

Tả Tiểu Thanh đã từng gây chú ý khi tham gia chương trình tạp kỹ, khi quay cô vô tình ngã xuống bể bơi. Sau sự cố, nữ diễn viên "Lạc lối" vẫn nở nụ cười tươi trước ông kính và để lộ vóc dáng hoàn hảo với đôi chân dài miên man sau chiếc áo mỏng màu trắng bị ướt.

Ân Đào

Sự nghiệp diễn xuất của Ân Đào suôn sẻ và kỹ năng diễn xuất của cô luôn tốt hơn so với những người bạn cùng lứa nhờ tài năng cùng sự kính nghiệp. Ngoài kỹ năng diễn xuất, điều thu hút sự chú ý của nữ diễn viên là nốt ruồi trên môi. Có thể nói, đây được xem là “nốt ruồi phú quý”, khiến sự nghiệp của Ân Đào ngày càng may mắn, đồng thời, nốt ruồi này cũng khiến khuôn mặt của cô vô cùng thu hút.

Những hình ảnh của Ân Đào luôn khiến người nhìn bị thu hút. Cô xuất hiện trong chiếc váy trễ vai màu be giống như một bức tượng nữ thần Hy Lạp.

Lý Tiểu Nhiễm

Trong làng giải trí, Lý Tiêu Nhiễm là một trong những mỹ nhân nổi tiếng. Hình thể và làn da của Lý Tiêu Nhiễm là đỉnh cao. Mỗi lần nhìn thấy ảnh của Lý Tiểu Nhiễm, nhiều người tự hỏi rằng cô có uống thuốc giữ gìn tuổi xuân không? Ở tuổi 47, mặc dù Lý Tiểu Nhiễm không ở đỉnh cao nhan sắc và sự nghiệp, nhưng khí chất tuyệt đỉnh, ngoại hình đẹp và vóc dáng hoàn hảo của cô vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Hứa Tình

Hứa Tình chắc chắn là "nữ thần" trong lòng của nhiều đàn ông. Sở hữu nhan sắc nổi bật, khả năng diễn xuất sinh động, người đẹp nhận trở thành ngôi sao sáng giá của showbiz Hoa ngữ. Cô gặt hái nhiều thành công trong nghiệp diễn với các giải thưởng danh giá như Bách Hoa, Kim Ưng, Liên hoan phim Macau…

Ở tuổi 55, "Thánh Cô Nhậm Doanh Doanh" Hứa Tình vẫn là một biểu tượng sắc đẹp trong lòng nhiều khán giả. Cô luôn nhận được nhiều lời khen về làn da trẻ trung và thân hình gợi cảm, mảnh dẻ. Thậm chí người hâm mộ còn đặt biệt danh "mỹ nhân bất lão" cho cô. Nam diễn viên Hồ Ca từng nhận xét Hứa Tình luôn "tỏa sáng như mặt trời" mỗi khi xuất hiện. Một lý do lớn khiến Hứa Tình có thể có được danh hiệu này là khí chất của cô không thay đổi cho dù bao nhiêu tuổi. Sang trọng và quyến rũ dường như luôn gắn với biểu tượng của nữ diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)