SAO » Chuyện làng sao

Chân dài 9X Mi Lan "đạo" nguyên hình ảnh phim "Priest"

Thứ sáu, 17/06/2011 11:45

Ngay sau khi Mi Lan "khoe" những hình ảnh khá đẹp mắt và ấn tượng trong album vol.02, có không ít ý kiến cho rằng người đẹp này đã "ăn cắp" ý tưởng từ bộ phim "Priest".

So sánh bộ ảnh của người đẹp 9X này với những hình ảnh trong phim, từ tạo hình nhân vật đến hình bìa đều giống y chang, không khác chút nào so với hình ảnh phim sắp chiếu rạp là Priest - Giáo sĩ (khởi chiếu ngày 17/6). Đây là những hình ảnh của album Vol.02 mang tựa đề Dừng lại của “người đẹp Bình Dương” sau thành công của album nhạc phim Cô dâu đại chiến Vol.01 Mùi hương.

Hình ảnh trong album của Mi Lan lấy ý tưởng nguyên bản từ bộ phim Priest

Lý giải về sự trùng lặp này, Mi Lan thừa nhận mình đã bắt chước ý tưởng từ bộ phim kinh dị Priest. Cô cho biết khi xem những hình ảnh của Giáo sĩ, cô quá ấn tượng với cách tạo hình nhân vật và quyết định thực hiện một bộ mô phỏng theo phong cách ấn tượng và lôi cuốn như phim. Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bộ ảnh nên cô quyết định đây sẽ là hình ảnh trong album Vol.02 Dừng lại của mình.

Sau khi bộ ảnh tung lên mạng, có nhiều ý kiến cho rằng người đẹp bắt chước hình ảnh nhưng lại thực hiện khá tốt, gương mặt của cô diễn có hồn hơn và quyến rũ hơn. Do vậy, theo Mi Lan cô đã mô phỏng lại hình ảnh từ phim chứ không phải “ăn cắp” ý tưởng.

Mi Lan không chỉ được biết đến bởi chiều cao đáng nể, vóc dáng thanh tú và gương mặt xinh xắn như búp bê. Cô cũng từng đoạt danh hiệu Người đẹp Bình Dương khi mới 16 tuổi. Là gương mặt trang bìa của nhiều tờ tạp chí nổi tiếng, cô cũng nhận được ủng hộ từ khán giả khi vừa đặt chân vào lĩnh vực ca hát. Bởi vậy mà đạo diễn Victor Vũ đã không ngần ngại khi chọn cô hát những ca khúc trong phim Cô dâu đại chiến công chiếu vào dịp Tết vừa qua.

Mi Lan ngoài đời sở hữu vóc dáng của một người mẫu và gương mặt như búp bê

Tiếp nối thành công của album Mùi hương, cô gái 9X này đang chuẩn bị ra mắt album single gồm 2 ca khúc chủ đạo và 1 video clip đính kèm sẽ ra mắt vào đầu tháng sau. Từ sau album này, Mi Lan sẽ dần lột xác hoàn thiện mình hơn theo phong cách mới. Cuối năm nay cô sẽ thực hiện album Vol.03 , được chăm chút đầu tư khá kỹ lưỡng từ chuyên môn đến hình ảnh của Mi Lan.

Cùng ngắm những hình đẹp mà Mi Lan bắt chước từ phim Priest:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới