SAO » Chuyện làng sao

Chân dài Ấn Độ bị bạn quen qua mạng giết hại, cho xác vào vali để đem đi tiêu hủy

Thứ sáu, 19/10/2018 08:04

Việc Mansii Dixit, một người mẫu Ấn Độ 20 tuổi trẻ đẹp, gợi cảm bị sát hại một cách dã man khiến cho dư luận không khỏi xôn xao.

Theo thông tin có được, người mẫu Mansii Dixit (20 tuổi) và nghi phạm là nam sinh viên Muzammil Syed quen biết nhau qua mạng được một khoảng thời gian. Hai người đã quyết định hẹn gặp nhau tại căn hộ của nghi phạm.

Tuy nhiên trong quá trình gặp gỡ, Mansii và tên này xảy xa cãi vã. Hắn đã dùng vũ khí, giết hại Mansii rồi cho xác cô vào một chiếc vali để mang đi tiêu hủy. Nghi phạm tiến hành thuê taxi chở đến một con đường thuộc thành phố Malad, phía bắc thủ đô Mumbai để vứt bỏ xác của Mansii.

Việc Mansii Dixit, một người mẫu Ấn Độ 20 tuổi trẻ đẹp, gợi cảm bị sát hại một cách dã man khiến cho dư luận không khỏi xôn xao.

Cảnh sát nhận được tin báo của tái xế taxi chở nghi phạm vào ngày 15/10. Đây là tài xế lái chiếc taxi mà nghi phạm đã thuê để chở xác Mansii đi tiêu hủy. Tài xế taxi cho biết tên này có nhờ anh ta giúp di chuyển chiếc vali đặt ở phía sau xe.

Thấy vali nặng một cách đáng nghi, quan sát nghi phạm có vẻ lấm lét, thay đổi điểm đến tới 2 lần nên tài xế đã nhanh chóng gọi điện cấp báo cảnh sát lúc hắn xuống xe và vứt vali bên đường.

Một số hình ảnh đẹp và cuốn hút của mẫu nữ Mansii Dixit trước khi tử vong.

Cơ quan chức năng cũng thực hiện việc xem camera theo dõi ở địa điểm có liên quan. Họ thấy nghi phạm đã bắt một chiếc taxi khác trở về căn hộ của mình để xóa mọi dấu vết còn lại. Cho đến thời điểm này, cảnh sát đang tiếp tục điều tra và chưa đưa ra kết luận chính thức xung quanh vụ án mạng người mẫu trẻ 20 tuổi trên.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới