SAO » Chuyện làng sao

Chân dài đắt giá Lâm Chí Linh thông báo có con đầu lòng ở tuổi 47 sau hơn 8 năm bên chồng trẻ

Thứ hai, 31/01/2022 11:39

Sau thời gian vướng tin đồn bị ông xã người Nhật là Akira bạo hành vì không có con, Lâm Chí Linh cuối cùng cũng chia sẻ tin vui và nhận được nhiều lời chúc mừng từ dân mạng.

Theo trang tin giải trí Sohu, ngày 31/1, Lâm Chí Linh đã đăng trên nền tảng xã hội thông báo về việc sinh con: "Cảm ơn vì con đã đến với gia đình ta. Rốt cục có thể đợi đến lúc thiên thần nhỏ sinh ra, hy vọng một năm mới bắt đầu tốt đẹp, có thể cùng mỗi người tôi yêu thương chia sẻ sự biết ơn này. Cũng cảm ơn sự chúc phúc và động viên của mọi người từ trước tới nay. Chúc mừng năm mới, chúc cho tất cả mọi người đều hạnh phúc an khang, luôn có tình yêu bên cạnh".

Lâm Chí Linh chia sẻ tin vui có con đầu lòng với ông xã người Nhật Akira

Bài đăng của Lâm Chí Linh

Cô và chồng, nghệ sĩ Akira của nhóm nhạc Nhật Bản EXILE đã kết hôn vào tháng 11 năm 2019 sau khi quen nhau được 8 năm. Đây cũng là đứa con đầu lòng của người phụ nữ 48 tuổi và người đàn ông 41 tuổi.

Cách đây không lâu, Lâm Chí Linh cũng vừa kỷ niệm 2 năm kết hôn. Cặp đôi tự nhận xét họ trưởng thành, đặt tình cảm và sự bao dung nhiều hơn kể từ khi "về chung một nhà".

Thời gian qua, Lâm Chí Linh cũng hạn chế các hoạt động nghệ thuật để tập trung vun vén tổ ấm nhỏ. Nữ diễn viên rời Đài Loan sang Nhật Bản ổn định cuộc sống cùng chồng. Một nguồn tin tiết lộ họ đã lên kế hoạch sinh con tuy nhiên chưa thực hiện được vì một số lý do. Cặp đôi đã thử một số biện pháp nhưng vẫn chưa có kết quả, thậm chí họ đang cân nhắc nhờ mang thai hộ vì tuổi của Lâm Chí Linh không còn trẻ.

Cũng vì chuyện này mà trên mạng xã hội có không ít tin đồn, thậm chí có thời gian các trang tin còn đăng tải hình ảnh Lâm Chí Linh bị đánh bầm dập, khẳng định rằng siêu mẫu hàng đầu xứ Đài phải chịu phải sống không bằng chết khi bị mẹ chồng liên tục thúc giục việc mang bầu.

Phản ứng trước tin đồn này, mới đây Lâm Chí Linh đã đăng video chúc Tết mọi người lên trang cá nhân. Điều đáng nói là cô không xuất hiện một mình mà với chồng của mình. Cặp đôi ngồi bên nhau tình cảm, nở nụ cười rạng rỡ. Đây là câu trả lời chính xác nhất của Lâm Chí Linh cho tin tức thật thiệt về hôn nhân.

Lâm Chí Linh và ông xã Akira xuất hiện bên nhau đập tan tin đồn không hay

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới