SAO » Chuyện làng sao

Chân dài Hạ Vy cùng ông xã kỷ niệm 18 năm ngày cưới cực ngọt ngào

Thứ hai, 22/04/2019 13:34

Siêu mẫu Hạ Vy và ông xã Đức Hưng chia sẻ loạt khoảnh khắc cực ngọt ngào và lãng mạn trên trang cá nhân kỷ niệm 18 năm - ngày về chung một nhà.

Hạ Vy và ông xã Đức Hưng được cho là cặp đôi kỳ lạ nhất trong làng giải trí và từng một thời khiến dư luận xôn xao. Bởi từ trước đến nay, mọi người đều cho rằng chân dài là phải sánh bước bên đại gia nhưng hình ảnh ông chồng nhỏ bé, gầy gò của "bà trùm" công ty người mẫu Venus miền Bắc lại hoàn toàn ngược lại.

Vợ chồng siêu mẫu Hạ Vy chia sẻ loạt khoảnh khắc ngọt ngào kỷ niệm 18 năm ngày cưới

Chiếc bánh kem được cậu con trai lớn dành tặng bố mẹ trong ngày đặc biệt

Ông xã Hạ Vy là người Hà Nội gốc, tên họ đầy đủ là Từ Đức Hưng. Anh sinh năm 1983, cao 1m67, nhưng lại sở hữu thân hình khá gầy. Chồng cô không làm nghệ thuật nhưng rất yêu và hiểu vợ, anh cũng là người luôn đứng sau lưng, giúp cô phát triển sự nghiệp.

Từng bị đánh giá là một cặp đôi "đũa lệch" nhưng giờ đây - cuộc hôn nhân hạnh phúc của "bà trùm" Hạ Vy và chồng lại khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau 18 năm về chung một nhà, vợ chồng Hạ Vy vẫn mặn nồng như lúc mới yêu. Không chỉ chiều vợ mà ông xã Đức Hưng còn giúp đỡ chân dài này trong việc chăm con.

Vợ chồng Hạ Vy - Đức Hưng cưới nhau khi mới chỉ 17 tuổi

Hiện tại, tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi vợ chồng trẻ với 3 con - 2 trai và 1 gái

Mới đây, cặp đôi chia sẻ loạt khoảnh khắc cực ngọt ngào nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới. Dân mạng dành nhiều lời chúc phúc cho gia đình siêu mẫu. Hiện tại, sau 18 năm kết hồn - vợ chồng Hạ Vy có 3 người con, 2 trai và một gái. Dù là chân dài nhưng không hề lấy đại gia, dẫu vậy - cuộc sống hạnh phúc của họ luôn khiến mọi ngưỡng phải nể trọng.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới