SAO » Chuyện làng sao

Chân dài Hạ Vy khoe ảnh cưới 15 năm trước

Thứ hai, 04/04/2016 08:06

Mới đây, chân dài Hạ Vy gây bất ngờ khi khoe ảnh cưới đã 15 năm của vợ chồng cô.

Ảnh cưới cách đây 15 năm của 'Bà trùm' Venus miền Bắc Hạ Vy khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và thích thú. Đăng kèm bộ ảnh cưới, Hạ Vy còn vui vẻ khi chia sẻ dòng status: Bộ ảnh của 15 năm trước! Èo, xem xong mà cười đau hết ruột! Cả nhà đón chờ xem bộ ảnh kỷ niệm 15 năm sắp tới nhé. Ông chồng để tóc của Nick Carter và Đan Trường fake 1! Hahahaa.

Ảnh cưới đã 15 năm được Hạ Vy chia sẻ trên trang cá nhân.

Có thể nói, 'Bà trùm' Venus miền Bắc Hạ Vy và chồng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Ông xã Hạ Vy là người Hà Nội gốc tên Từ Đức Hưng, anh sinh năm 1983, cao 1m67, nhưng lại sở hữu thân hình khá gầy. Chồng cô không làm nghệ thuật nhưng rất yêu và hiểu vợ, anh cũng là người luôn giúp cô phát triển sự nghiệp.

Cuộc sống hiện tại của Hạ Vy khiến khiều người phải ngưỡng mộ. Cô từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình trên báo chí: 'Không ai muốn cay đắng, khổ đau nhưng nhiều khi con đường là do mình chọn mà! Hãy cứ lựa chọn con đường nào miễn bạn thấy hạnh phúc! Hạnh Phúc không phải là xe hơi hạng sang, nhà lầu triệu đô, túi hàng hiệu... mà hạnh phúc là gia đình luôn quây quần bên nhau, dành thời gian cho nhau, dù chết đói thì cùng nhau chết đói. Và dù no đủ thì cùng nhau hưởng! Ai rồi cũng sẽ về cát bụi nên dù có hàng trăm nghìn tỷ chết đi rồi cũng vô nghĩa mà thôi!".

Sau nhiều năm nên duyên, cặp đôi giờ đã có 3 thiên thần gồm 2 trai và một bé gái. Cựu mẫu và ông xã vô cùng hạnh phúc vì những thiên thần ngày càng lớn rất đáng yêu và ngoan ngoãn.

Loạt bình luận của bạn bè và người hâm mộ sau khi Hạ Vy chia sẻ bộ ảnh cưới trên trang cá nhân.

Clcik xem Venus miền Bắc đại thắng tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015

TN (Theo Giadinhvietnam.com)