SAO » Chuyện làng sao

Chân dài Irina Shayk chia tay Kanye West sau khi nam rapper bí mật đi ăn với vợ cũ Kim Kardashian

Chủ nhật, 22/08/2021 10:19

Kanye West mới hẹn hò Irina Shayk chưa lâu, nhưng dường như cô không còn mặn mà với mối quan hệ với anh sau nhiều động thái gần đây của vợ cũ Kim Kardashian.

Sau khi ly hôn Kim Kardashian, Kanye West đã tiến tới với chân dài nóng bỏng người Nga Irina Shayk. Mối quan hệ mập mờ của cả hai kéo dài vài tháng, tuy nhiên mới đây một nguồn tin cho biết Kanye và Irina Shayk đã chia tay.

Kanye West và Irina Shayk đã chia tay sau khi anh đi ăn cùng Kim Kardashian, dấy lên nghi vấn tái hợp vợ cũ

"Cả hai chưa bao giờ thật sự quá nghiêm túc trong mối quan hệ này cả" - nguồn tin cho biết - "Gần đây Kanye luôn bận rộn với công việc và dành thời gian cho các con của mình. Đó mới là những việc anh ấy tập trung quan tâm nhất. Anh ấy không có thời gian cho việc yêu đương vào lúc này. Tuy nhiên cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè".

Tuần vừa qua, Irina đã đi cùng nhiếp ảnh gia Mert Alas đến Ibiza, Tây Ban Nha. Anh là người cùng hợp tác làm việc và cũng là bạn thân thiết với Irina từ lâu.

Irina Shayk và Mert Alas có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm

Tin Kanye West và Irina Shayk chia tay nổ ra sau khi nam rapper được bắt gặp đi ăn trưa với Kim Kardashian ở Malibu. Cặp đôi tỷ phú còn đi chung xe một cách thân thiết, khiến nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn về việc tái hợp.

Kanye được bắt gặp đi ăn cùng Kim Kardashian

Đầu tháng 8, Kim cũng đã đưa cả 4 người con đến sự kiện livestream Donda để cổ vũ cho Kanye West. Kim cũng đưa các con đến buổi diễn ở Atlanta, thậm chí ăn mặc giống hệt với đồ biểu diễn của chồng cũ.

Gần đây nhất, Kim cũng thu hút sự chú ý khi diện nguyên "cây" đồ từ đầu đến chân là Yeezy - thương hiệu thời trang riêng của Kanye. Nhiều người cho rằng với việc vẫn có chung 4 người con và dường như vẫn lưu luyến tình cảm trước đây, cả hai sẽ khó có thể tìm một mối quan hệ mới, it nhất là trong thời điểm hiện tại.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới