SAO » Chuyện làng sao

Chân dài nóng bỏng Claudia Jordan tiết lộ Kanye từng cố tán tỉnh cô nhưng bị Kim 'ngáng đường'

Thứ năm, 22/04/2021 15:27

Theo Claudia, Kanye West đã cố gắng tán tỉnh cô nhưng lại không thành công vì bên cạnh anh đã có Kim Kardashian.

Mới đây, khi xuất hiện trên The Domenick Nati Show, chân dài Claudia Jordan đã tiết lộ việc Kanye West từng cố gắng hẹn hò với cô. Theo ẩn ý của Claudia, khi đó Kanye vẫn đang trong mối quan hệ với Kim Kardashian.

Chân dài Claudia Jordan đã tiết lộ chuyện Kanye từng có ý định "cầm cưa" với mình khi đang quen Kim

Khi được hỏi liệu cô có định hẹn hò với nam rapper hay không, Claudia trả lời: "Không, Kanye đã từng cố gắng một lần rồi, thế nên câu trả lời của tôi vẫn là không".

Hoa hậu teen của bang Rhode Island năm 1990 đã nhớ lại những tương tác của mình với Kanye trước kia: "Anh ấy đã cố gắng từ nhiều năm trước". Claudia còn ẩn ý thêm rằng khi đó Kanye và Kim vẫn đang hẹn hò, nhưng cô vẫn giữ quan hệ với Kim: "Trước đây tôi đã gặp anh ấy, và bạn biết chuyện gì không, tôi cũng đi chơi với Kim nữa".

Claudia không đưa ra mốc thời gian cụ thể của việc Kanye cố gắng tiếp cận mình, nhưng có thể thấy cô đang ngầm nói rằng Kanye là anh chàng "đứng núi này trông núi nọ".

Nếu như điều này được chia sẻ vào thời điểm Kanye West và Kim Kardashian còn mặn nồng, Claudia có thể dấy lên một trận "phong ba bão táp" trên mạng xã hội. Tuy nhiên giờ đây, Kim và Kanye đã "đường ai nấy đi", cô tỏ ra mình không còn chút lưu luyến nào đến người cũ.

Kim tập trung vào các con và các mối quan hệ cá nhân sau khi ly hôn

Hiện tại, Kim tập trung vào những mối quan hệ cá nhân - gần đây nhất là đến tham dự buổi tiệc sinh nhật của Victoria Beckham, và có tin đồn Kim đang hẹn hò với một chàng trai mới. Trong khi đó, Kanye West tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.

Kim "chiếm sóng" khi xuất hiện tại buổi tiệc sinh nhật của Victoria Bekcham

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới