SAO » Chuyện làng sao

'Chân dài số 1 Đài Loan' Lâm Chí Linh bị chồng người Nhật xem như giúp việc dù mới sinh con?

Thứ bảy, 27/08/2022 19:36

Mới đây, trên mạng lan truyền tin đồn Lâm Chí Linh bị ông xã người Nhật là Akira ghẻ lạnh dù mới sinh con khiến nhiều dân mạng vô cùng hoang mang.

Gần đây, Lâm Chí Linh đã chủ động chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn và sinh con trong một bài phỏng vấn. Đây cũng là lần hiếm hoi chân dài xứ Đài hé lộ về mối quan hệ giữa cô và ông xã người Nhật Bản - Akira.

Lâm Chí Linh cho biết, sau khi kết hôn, cô theo chồng định cư tại Tokyo. Cũng như những bà nội trợ Nhật Bản bình thường, cô dành hết tâm sức cho gia đình. Ngôi sao xứ Đài cho biết thêm, cô làm toàn bộ việc nhà, bao gồm dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con cái. Quan niệm của ông xã Akira là đàn ông không nên làm những việc này. Nếu như Akira giúp cô rửa bát, Lâm Chí Linh sẽ thấy rất cảm động.

Chia sẻ này của Lâm Chí Linh đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng ông xã Lâm Chí Linh là người gia trưởng và vô tâm. Trong khi đó một bộ phận khán giả nhận xét đây là quan điểm sống riêng của từng gia đình, người ngoài không nên can thiệp.

Trước đó, truyền thông Đài Loan từng đưa tin thu nhập hàng năm của Lâm Chí Linh lên tới 44 triệu NDT (hơn 158 tỷ đồng), gấp 10 lần ông xã Akira nhờ vào việc cô vẫn làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu lớn nhỏ.

Sau mối tình đầy đau khổ kéo dài 1 thập kỷ, chia tay rồi lại tái hợp với nam thần Ngôn Thừa Húc, năm 2019, Lâm Chí Linh gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với tài tử Nhật Bản - Akira ở tuổi 45. Sau khi về chung một nhà, “chân dài số 1 Đài Loan” chuyển sang Nhật Bản cùng chồng.

Lâm Chí Linh và ông xã Akira.

Tuy nhiên, hôn nhân của Lâm Chí Linh liên tục chịu nhiều tin đồn không hay. Thời điểm chưa sinh quý tử, Lâm Chí Linh liên tục vường tin đồn bị nhà chồng hắt hủi vì chuyện con cái. Thậm chí cô còn nhiều lần vướng tin đồn bị chồng bạo hành, ngoại tình.

Thế nhưng, khi trả lời phỏng vấn, cả Lâm Chí Linh và Akira đều khẳng định họ đang rất hạnh phúc bên nhau và dành những lời “có cánh” để ca ngợi đối phương. Qua hành động này, họ đã phá tan tin đồn trục trặc tình cảm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới