SAO » Chuyện làng sao

Chán diện bikini, Angela Phương Trinh giẫm chân... lên sách

Thứ tư, 08/08/2012 09:18

Hot girl Angela Phương Trinh vừa tung ra bức ảnh mới, trong đó cô giẫm chân lên hai cuốn sách cũ.

Trong bức hình này, hot girl diện chiếc váy màu hồng nhạt kín đáo và duyên dáng. Tuy nhiên, việc cô giẫm chân lên hai cuốn sách cũ làm bức hình trở lên phản cảm. 

Bên cạnh đó, việc Phương Trinh sơn móng chân, móng tay đỏ chót, tô môi đỏ rực và tay cầm quả táo cũng... chín đỏ làm người xem không hiểu người đẹp có ý gì.

Phương Trinh đi giày cao gót giẫm chân lên sách.

Còn nhớ, cách đây không lâu, một vài bức ảnh ca sĩ Phương Thanh mang giày cao gót đạp trên hai chồng sách được đăng tải trong bài phỏng vấn đã khiến người xem “nóng mắt”. Cư dân mạng cũng có những bình luận phản đối dữ dội cho rằng việc cô đạp lên sách cũng giống như đạp lên tri thức là rất phản cảm. 

Hình ảnh Phương Thanh giẫm chân lên sách gần đây đã nhận khá nhiều chỉ trích từ những người yêu sách.

Sau đó, Phương Thanh lên tiếng rằng khi chụp ảnh, cô chỉ đứng trên bục gỗ chứ không giẫm lên sách như trong các bức ảnh gây tranh cãi. Sau đó, ê-kíp đã ghép hình giẫm lên chồng sách cũ ra sao thì Phương Thanh hoàn toàn không hề hay biết. Cô khẳng định trên Zing: "Ảnh tôi giẫm lên sách là photoshop".

Ngay cả khi Phương Thanh giải thích rằng đây là photoshop thì nhiều người vẫn tức giận vì hành động này.

Dù đã nghe giải thích, nhưng nhiều người vẫn cho rằng, hình ảnh đó của Phương Thanh mang tính xúc phạm những người yêu sách.  Hình ảnh ca sĩ Phương Thanh đạp chân lên sách được giải thích là một “tai nạn”, còn người đẹp Angela Phương Trinh, không hiểu cô nghĩ gì khi tiếp tục lặp lại hành động vốn được cho là phản cảm này?

Đất Việt