SAO » Chuyện làng sao

Chân dung ba chị em khiến 'nàng dâu nghìn tỷ' Lý Gia Hân và Từ Tử Kỳ phải nể trọng

Thứ hai, 23/07/2018 20:44

Không phải Lý Gia Hân và Từ Tử Kỳ, ba chị em nhà họ Khâu bao gồm Khâu Vịnh Quân, Khâu Vịnh Hiền và Khâu Vịnh Kỳ mới là ba cái tên có gia thế gây choáng nhất trong hội "nàng dâu nghìn tỷ" của Hong Kong.

Lấy chồng đại gia là mơ ước của không ít cô gái. Bởi sau khi kết hôn, họ có thể hưởng thụ cuộc sống sanh chảnh của một phu nhân ở tầng lớp thượng lưu. Trong làng giải trí xứ Cảng thơm, không ít nữ minh tinh kết hôn với tỷ phú, bước chân vào hội những "nàng dâu nghìn tỷ". Trong đó, có thể kể đến hai người đẹp tiêu biểu là Lý Gia Hân và Từ Tử Kỳ.

Không phải Lý Gia Hân và Từ Tử Kỳ, ba chị em nhà họ Khâu bao gồm Khâu Vịnh Quân, Khâu Vịnh Hiền và Khâu Vịnh Kỳ mới là ba cái tên có gia thế gây choáng nhất trong hội "nàng dâu nghìn tỷ" của Hong Kong.

Lý Gia Hân kết hôn với tỷ phú Hứa Tấn Hanh - cháu nội của ông trùm ngành vận chuyển Hứa Ái Chu, và con trai của Hứa Thế Huân - Chủ tịch của Tập đoàn xây dựng Trung Kiến Hong Kong. Gia sản của gia đình Hứa Tấn Hanh lên tới 20 tỷ HKD (hơn 58 nghìn tỷ đồng).

Lý Gia Hân và tỷ phú Hứa Tấn Hanh

Trong khi đó, chồng của Từ Tử Kỳ là Lý Gia Thành - chủ tịch tập đoàn Henderson và là con trai thứ 2 của tỷ phú Lý Triệu Cơ. Nhà họ Lý đã chi tới 700 triệu tệ (hơn 2400 tỉ đồng) cho đám cưới của Từ Tử Kỳ và Lý Gia Thành.

Từ Tử Kỳ và Lý Gia Thành

Tuy nhiên, trong hội "Nàng dâu nghìn tỷ" Hong Kong, có ba cái tên còn nổi bật hơn cả Lý Gia Hân và Từ Tử Kỳ. Đó chính là ba chị em nhà họ Khâu: Khâu Vịnh Quân, Khâu Vịnh Hiền và Khâu Vịnh Kỳ.

Ba chị em Khâu Vịnh Quân, Khâu Vịnh Hiền và Khâu Vịnh Kỳ

Nếu như Lý Gia Hân và Từ Tử Kỳ bước chân vào tầng lớp thượng lưu nhờ lấy chồng đại gia thì ba chị em nhà họ Khâu giàu từ trong "trứng nước". Ba cô là "thiên kim tiểu thư lá ngọc cành vàng", xuất thân danh giá.

Ông nội của ba chị em họ Khâu là Khâu Đức Căn - chủ tịch tập đoàn Viễn Đông và là đồng chủ tịch đài truyền hình ATV. Thừa hưởng sự nhạy bén trong kinh doanh từ gia đình, ba chị em họ Khâu rất giỏi làm kinh tế. Ba chị em đảm đương nhiều công việc kinh doanh của gia đình trong và ngoài nước. Ngoài ra, cả ba chị em họ Khâu đều lấy chồng tỷ phú.

Ba chị em họ Khâu rất thân thiết với Lý Gia Hân, Từ Tử Kỳ...

Ba chị em họ Khâu rất có địa vị và tiếng nói trong hội "nàng dâu nghìn tỷ" nói riêng và giới thượng lưu Hong Kong nói chung. Mỗi khi họ tổ chức tiệc, các quý phu nhân trong giới nhà giàu xứ Cảng thơm đều nô nức tới tham dự. Ngay các người đẹp đình đám như Lý Gia Hân, Từ Tử Kỳ và Lê Tư cũng rất nể trọng ba chị em họ Khâu.

Rất nhiều quý phu nhân tham dự tiệc do Khâu Vịnh Hiền tổ chức

Hani (Theo nld.com.vn)