SAO » Chuyện làng sao

Chân dung bà mẹ đứng 'phát tờ rơi' ở cổng trường hóa ra là người nổi tiếng nóng bỏng nhất nhì Vbiz

Thứ hai, 15/05/2023 10:13

Vì ngày sinh nhật trọn vẹn của con, diễn viên Đinh Phương Ánh chẳng ngần ngại đứng ở cổng trường để gửi thiệp đến các phụ huynh khác.

Trên trang cá nhân, Maria Đinh Phương Ánh đăng tải quá trình tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai. Cô chuẩn bị từ quà đến việc mời các bạn ở lớp con đến chung vui. Để ngày sinh nhật của quý tử trọn vẹn, cô còn đứng canh trước cổng trưởng mẫu giáo của con trai để tìm gặp phụ huynh bạn học của con để phát thiệp mời: "Nay có nghề mới phát tờ rơi trước cổng trường mẫu giáo, không ngờ có ngày vì birthday (sinh nhật) con mà người mẹ phải canh me, canh chua phụ huynh các bạn phát thiệp", cô viết.

Đứng cổng trường chờ đưa thiệp mời sinh nhật, Maria Đinh Phương Ánh cảm thấy mình như đang phát tờ rơi.

Hành động hết lòng vì con của Phương Ánh nhận được nhiều lời khen.

Maria Đinh Phương Ánh sinh năm 1985, từng hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô được khán giả biết đến khi thể hiện một số ca khúc nhạc phim truyền hình như: Sắc đẹp và danh vọng, Em vẫn luôn chờ anh... Có thời gian cô được nhạc sĩ Hà Dũng dìu dắt trên con đường âm nhạc. Với điện ảnh, Maria Đinh Phương Ánh đã tham gia phim Lệnh xóa sổ.

Hiện, Maria Đinh Phương Ánh không còn hoạt động nghệ thuật mà đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực. Người đẹp kết hôn với chồng Tây kém cô 1 tuổi vào năm 2019 và sinh con trai tháng 5/2020.

Sau sinh, Maria Đinh Phương Ánh chuộng gu thời trang cực nóng bỏng.

Hiện tại, cô có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)