SAO » Chuyện làng sao

Chân dung bạn gái mới cực quyến rũ của cậu cả nhà Beckham

Thứ năm, 02/08/2018 09:55

Tình trường của cậu cả 19 tuổi nhà Victoria - Beckham luôn thu hút chú ý. Sau khi chia tay hàng loạt chân dài nóng bỏng, cậu cả nhà Beckham lại vướng nghi án hẹn hò với ca sĩ Abi Manzoni.

Dù còn khá trẻ nhưng cậu cả nhà Beckham - Brooklyn đã có danh sách tình trường "dài dằng dặc". Sau khi chia tay với Chloe vào tháng 3 vừa qua, Brooklyn từng có thời gian cặp kè với vũ công 29 tuổi, Lexy Panterra. Con trai Beckham còn bị bắt gặp "khoá môi" cô người mẫu tạp chí Playboy hơn 10 tuổi ngay trên phố.

Tiếp nối danh sách này là nữ ca sĩ Abi Manzoni. Cả hai bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Khi đi trên phố, Brooklyn và Abi Manzoni tránh sự chú ý nhưng tới lúc vào nhà hàng, họ thường xuyên dành cho nhau nhiều cử chỉ ân ái.

Con trai Beckham - Brooklyn bị bắt gặp khi hẹn hò với nữ ca sĩ Abi Manzoni

Abi Manzoni là nữ ca sĩ 21 tuổi, tham gia một số bài hit hát phụ cho những ngôi sao nổi tiếng. Ngoài ra, cô bán cả cần sa hợp pháp theo quy định của pháp luật và khẳng định không sử dụng chất kích thích này. Điều đặc biệt ở bạn gái mới của Brooklyn là sở hữu vẻ ngoài rất nóng bỏng, gợi cảm.

Abi Manzoni sở hữu nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém các tình cũ trước đây của con trai Beckham

A.N (TH - Theo Nld.com.vn)