SAO » Chuyện làng sao

Chân dung bạn gái Vũ Duy Khánh: Kém 10 tuổi, đang là học viên múa

Thứ ba, 08/06/2021 08:57

Nhiều người mừng cho ca sĩ Vũ Duy Khánh khi tìm được hạnh phúc mới sau khi ly hôn nhưng cũng có không ít bình luận 'cà khịa'.

Mới đây, ca sĩ Vũ Duy Khánh công khai chân dung bạn gái mới lên trang cá nhân và dành cho người ấy nhưng lời ngọt ngào: "Đến một độ tuổi nào đó, người ta không cần một tình yêu hào nhoáng, mộng mơ nữa, mà chỉ cần một tình cảm bình dị, ở bên nhau bình yên...

Một người mà ở bên cạnh có thể cười thật nhiều, sống thật với bản thân mình. Một người không vô tâm và biết suy nghĩ.

Khi ra ngoài có thể rất chăm chút, nhưng ở bên cạnh nhau giản dị, thậm chí xuề xoà, điên điên một chút, đó là cảm giác thoải mái khi được sống thật cùng người mình yêu.

Một người chiều chuộng chưa chắc đã là người thương yêu em nhất, nhưng một người chịu được tính của em thì chắc chắn là người thương yêu em rất nhiều!".

Nhiều người mừng cho Vũ Duy Khánh khi đã tìm được hạnh phúc sau 3 năm ly hôn vợ cũ. Được biết, bạn gái mới của giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" tên là Phương Anh, sinh năm 1999 và kém anh 10 tuổi. Cô nàng hiện đang là học viên múa.

Bạn gái Vũ Duy Khánh kém anh 10 tuổi, đang là học viên múa.

Vũ Duy Khánh mất 1 tháng để cưa cẩm Phương Anh. Khi yêu anh đã nghĩ đây chính là "một nửa" của mình. Đồng thời Vũ Duy Khánh cũng rất thương bạn gái khi phải chịu những áp lực khi công khai tình cảm với mình.

Phương Anh sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Vũ Duy Khánh được biết đến qua một số ca khúc hit như: "Vợ tuyệt vời nhất", "Một khi đã yêu",... Vũ Duy Khánh bén duyên cùng Trang Moon vô tình gặp gỡ trong một lần đi ăn cùng nhóm với danh hài Trường Giang. Anh và DJ Tiên Moon kết hôn năm 2015. Nhưng sau đó, cả hai ly hôn khi có một con trai. Hậu chia tay, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc con trai.

Vũ Duy Khánh bên vợ cũ và con trai.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới