SAO » Chuyện làng sao

Chân dung bạn trai mới của vợ cũ Bằng Kiều: Điển trai, kém 2 tuổi và cực quý mến con riêng của người yêu

Thứ ba, 18/02/2020 15:17

Không còn giấu giếm, giờ đây vợ cũ Bằng Kiều đã thoải mái hơn khi chia sẻ thông tin và hình ảnh của bạn trai mới.

Một trong những phiên bản đời thực của bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" là trường hợp của ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều.

Ly hôn Bằng Kiều khi không còn trẻ và làm mẹ đơn thân của 3 cậu con trai, những tưởng Trizzie Phương Trinh khó tìm được hạnh phúc. Nhưng trái tim của "bà mẹ ba con" này đã yêu thêm một lần nữa.

Vợ cũ Bẳng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh bên bạn trai mới kém 2 tuổi.

Vừa qua, cặp đôi cũng có một ngày lễ tình nhân rất ngọt ngào.

Khi chính thức xác định tình cảm với bạn trai và cũng để tôn trọng người ấy, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã quyết định công khai. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, tuy nhiên Phương Trinh đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc, ủng hộ của fan và cả chồng, mẹ chồng cũ.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh bạn trai mới đụng mặt Bằng Kiều trong đám tang của một người quen biết chung. Khi gặp mặt, Bằng Kiều rất thoải mái, thậm chí gửi lời chúc phúc vợ cũ trên trang cá nhân.

Không còn giấu giếm, thông tin và hình ảnh về bạn trai cũng được Trizzie Phương Trinh thoải mái chia sẻ với mọi người. Được biết, bạn trai mới của cô tên là Tommy, sống ở miền Bắc California (Mỹ), kém Trizzie Phương Trinh 2 tuổi. Vì quá Mỹ từ nhỏ nên Tommy không nói rành tiếng Việt. Chính sự đồng cảm, chia sẻ mà Tommy dành cho đã khiến Trizzie Phương Trinh rung động. Cô tiết lộ bạn trai cũng rất quan tâm và quý mến ba con riêng của mình. Anh cũng là người hết lòng ủng hộ công việc của nữ ca sĩ và sẵn sàng cùng cô đến dự các buổi tiệc của bạn bè thân thiết.

Dù chênh lệch tuổi nhưng cả hai được nhận xét rất xứng đôi.

Bạn trai của Trizzie Phương Trinh rất trẻ trung, phong độ.

Anh thường tháp tùng bạn gái đi dự những buổi tiệc cùng bạn bè. Dù không phải người trong giới showbiz nhưng bạn trai Trizzie Phương Trinh rất thoải mái khi giao lưu với bạn của người yêu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới