SAO » Chuyện làng sao

Chân dung 'bạn trai tin đồn' của Ngô Thanh Vân - CEO Việt kiều kém 11 tuổi

Thứ hai, 28/12/2020 09:50

Giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần chỉ chênh lệch về tuổi tác còn những thứ khác, dân tình nhận xét cả hai hoàn toàn tương xứng.

Ngoài tuổi 40, "Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã gặt hái được rất nhiều thành công trong nghệ thuật. Nhưng thiếu sót duy nhất của nữ diễn viên đa tài là độc thân.

Nhưng mới đây, rộ tin đồn "Hai Phượng" Ngô Thanh Vân đã có bạn trai mới. Trai đẹp được dân tình đưa vào tầm ngắm là CEO Huy Trần, kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi.

Rộ nghi án Huy Trần và Ngô Thanh Vân đang hẹn hò.

Nguyên nhân của hoài nghi này bắt nguồn từ những điểm tương đồng trong ảnh check-in của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Dân mạng cho rằng, họ đã cùng ở Phú Quốc và Nha Trang cách đây không lâu. Trước thôn tin hẹn hò, người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Nhìn ảnh check-in gần đây của cả hai có rất nhiều điểm trùng hợp.

Tuy nhiên thông tin tình trẻ tin đồn của Ngô Thanh Vân vẫn được dân mạng cực quan tâm. Huy Trần từng tham gia "Người ấy là ai". Anh chàng cũng có quãng thời gian hẹn hò với rich kid Thảo Nhi Lê nhưng đã chia tay.

Về công việc Huy Trần là Giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Anh còn đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng ẩm thực. Không hoạt động showbiz nhưng Huy Trần vẫn ghi điểm nhờ sự điển trai, phong độ chẳng kém người mẫu chuyên nghiệp.

Huy Trần sở hữu vẻ ngoài nam tính rất hút phái nữ.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới