SAO » Chuyện làng sao

Chân dung bố mẹ chồng của Lê Âu Ngân Anh làm bao người ngưỡng mộ: Sang trọng và thích du lịch khắp nơi

Thứ năm, 18/08/2022 08:30

Bố mẹ chồng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự trẻ trung và phúc hậu.

Lê Âu Ngân Anh là hoa hậu khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân. Chỉ thời gian ngắn vừa qua, cô mới xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 10 tới đây và công khai luôn chân dung chồng sắp cưới. Nửa kia của nàng hậu là BTV Phan Tô Ny của HTV. Anh sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai.

Ngoài những thông tin về chồng chưa cưới của Lê Âu Ngân Anh, cư dân mạng cũng đặc biệt quan tâm đến những thành viên khác trong gia đình chồng của nàng hậu. Theo những hình ảnh và thông tin đăng tải trên trang cá nhân của các thành viên nhà ông xã tương lai của Hoa hậu Đại dương 2017, có thể thấy cuộc sống của họ rất sung túc, vui vẻ.

Bố mẹ chồng Lê Âu Ngân Anh xuất hiện trong tiệc sinh nhật của chồng cô.

Bố mẹ chồng của Ngân Anh có vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi thật. Cả hai đều rất phúc hậu và sang trọng. Hai đấng sinh thành của ông xã người đẹp có sở thích du lịch. Họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh thăm thú, khám phá danh lam thắng cảnh từ Nam ra Bắc khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Lê Âu Ngân Anh cũng chia sẻ, cô sẽ không sống chung với gia đình chồng vì bố mẹ chồng thích sống ở Quy Nhơn hơn là Sài Gòn. Hơn nữa, cả hai muốn các con thoải mái và có không gian riêng nhiều hơn.

Bố mẹ chồng Lê Âu Ngân Anh cực phúc hậu và sang trọng.

Đấng sinh thành của chồng Lê Âu Ngân Anh có sở thích du lịch khắp nơi.

Gia đình chồng của Hoa hậu Đại dương 2017 rất yêu thương nhau. Họ thường xuyên du lịch ăn uống cùng nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới