SAO » Chuyện làng sao

Chân dung chồng đại gia ít người biết của diễn viên Hiền Mai

Thứ ba, 08/08/2017 10:09

Diễn viên Hiền Mai rất may mắn khi lấy được một người chồng không chỉ giàu có mà còn rất chiều vợ, thương con.

Ông xã của Hiền Mai tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Minh. Anh là một doanh nhân thành đạt có tiếng trong tập đoàn dầu khí của Mỹ. Hiền Mai quen Nguyễn Hoàng Minh trong một sự kiện hội chợ dầu khí năm 2001 do cô làm người mẫu còn chồng có gian hàng riêng.

Chân dung chồng đại gia ít người biết của diễn viên Hiền Mai

Lúc mới gặp gỡ, Nguyễn Hoàng Minh đã ngay lập tức ấn tượng về vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng của Hiền Mai. Dù thời điểm đó, nữ diễn viên sinh năm 1967 đã có bạn trai nhưng vị doanh nhân Việt kiều vẫn nhất quyết theo đuổi bằng được.

Duy trì mối quan hệ bạn bè được nửa năm, Hiền Mai không may gặp tai nạn xe hơi khá nghiêm trọng. Giai đoạn sức khỏe, nhan sắc bị ảnh hưởng nhiều, Hiền Mai đã được chính Nguyễn Hoàng Minh thương yêu, chăm sóc hết mình.

Phải mất thêm gần 2 năm tìm hiểu, Hiền Mai mới chịu nhận lời Nguyễn Hoàng Minh về chung một nhà. Từ khi kết hôn, Hiền Mai và ông xã phải thường xuyên xa nhau do một người hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam còn một người thì công tác tại Mỹ.

Chồng Hiền Mai rất tâm lý và chiều vợ.

Hiền Mai thường cùng ông xã dự sự kiện

Tuy cuộc sống hôn nhân có nhiều cách trở, song cả hai vẫn quan tâm, thương yêu nhau hết lòng. Hiện tại, ông xã giỏi giang, tâm lý của Hiền Mai đã về hẳn Việt Nam để làm việc. Cặp đôi đang sống trong căn biệt thự xa hoa rộng gần 800m² tại Tp.HCM và cũng đã có một cậu con trai 13 tuổi.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Hiền Mai

>> Chí Trung và Hiền Mai đau đớn khi bị lừa tiền tỷ

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới