SAO » Chuyện làng sao

Chân dung chồng diễn viên Ngọc Huyền - cô em út trong 'Thương ngày nắng về' lộ diện

Thứ sáu, 29/12/2023 11:07

Sau quãng thời gian dài giấu kín, chân dung chồng sắp cưới của diễn viên Ngọc Huyền đã lộ diện.

Ngọc Huyền sinh năm 1999, quê Nam Định. Cô từng là sinh viên Thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Ngọc Huyền gây chú ý khi đảm nhận vai Vân Vân trong phim "Thương ngày nắng về", nữ chính trong "Món quà của cha"....

Sau thành công của hai bộ phim, Ngọc Huyền chuẩn bị cưới chồng. Được biết, nữ diễn viên sẽ lên xe hoa vào tháng 1/2024. Cô nàng không muốn chia sẻ thông tin của chồng sắp cưới vì muốn giữ gìn sự riêng tư. Được biết, Ngọc Huyền đã chụp ảnh cưới và đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cho hôn lễ. Nữ diễn viên đã liên hệ đặt váy cưới cho buổi tiệc mừng.

Lộ ảnh chân dung chồng diễn viên Ngọc Huyền.

Cận sát ngày cưới, một studio đã để lộ ảnh chú rể của diễn viên Ngọc Huyền. Đó là một người đàn ông khá chững chạc và theo như chia sẻ ngắn gọn của "Vân ba chấm", chồng cô không làm nghệ thuật: "Tôi rất thích những người trưởng thành, có thể hơn tuổi để bảo vệ và che chở cho tôi và người như vậy không liên quan đến độ tuổi. Có những người còn trẻ nhưng họ chững chạc về tư duy và tâm hồn. Ở anh ấy tôi thấy sự chân thành và văn minh". Nhiều khán giả, bạn bè đã vào trang cá nhân để chúc mừng Ngọc Huyền và khen họ rất đẹp đôi.

Theo mô tả của nữ diễn viên, nửa kia trưởng thành về tư duy, tâm hồn và văn minh trong ứng xử.

Mới lấn sân diễn xuất nhưng những vai của Ngọc Huyền đều được đánh giá cao.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới