SAO » Chuyện làng sao

Chân dung chồng trẻ kém 5 tuổi của MC Thùy Linh, là diễn viên phim 'Hồ sơ cá sấu' đang phát sóng

Thứ năm, 03/12/2020 14:40

Chồng của MC Thùy Linh là diễn viên Phùng Đức Hiếu - người đang đảm nhận vai Hiếu trong phim "Hồ sơ cá sấu".

MC Thùy Linh là gương mặt dẫn quen thuộc của VTV trong nhiều chương trình truyền hình như: Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz, Không gian văn hóa nghệ thuật... Cách đây ít ngày, nữ MC 32 tuổi bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay vị hôn phu giấu mặt để thông báo về chuyện sắp lên xe hoa. Được biết, cô sẽ kết hôn trước Tết 2021.

MC Thùy Linh thông báo sẽ kết hôn trước Tết 2021.

Vị hôn phu của MC Thùy Linh kém cô 5 tuổi. Cô cho biết, trước nay chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu người ít tuổi hơn. Vì thế, khi gặp chồng tương lai (kém 5 tuổi) trong buổi liên hoan đoàn phim sau họp báo ra mắt, cô trò chuyện với người ấy theo kiểu "chị chị - em em" một cách rất vô tư, thoải mái… Tuy nhiên, chính "sơ hở" này đã tạo cơ hội cho đối phương "tấn công" rồi lọt vào "lưới tình" lúc nào không hay biết.

"Chưa bao giờ tôi lại để tình yêu dẫn lối nhanh như vậy, nhất là với một đứa khó yêu, lâu chưa nhận lời yêu ai như tôi. Kể vui như vậy để thấy chúng mình đã tìm được nhau như duyên số. Điều quan trọng là có được sự đồng cảm, thấu hiểu và chia sẻ", MC "Bài hát yêu thích" tâm sự.

Nói về vị hôn phu, Thùy Linh cho biết, đó là một người hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp và lạc quan. Cả hai luôn cảm thấy bình yên và ấm áp khi ở bên cạnh nhau. Vì "tâm đầu ý hợp" trong mọi chuyện nên cả hai quyết định sẽ tổ chức đám cưới ngay những ngày cuối của của năm 2020.

Chồng MC Thùy Linh là diễn viên Phùng Đức Hiếu.

Được biết, chồng sắp cưới của MC Thùy Linh chính là diễn viên Phùng Đức Hiếu. Nam diễn viên này đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh và chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2016. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và hiền lành. Dù mới chỉ xuất hiện trong làng giải trí được một thời gian nhưng anh chàng đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Trong khoảng thời gian 4 năm vừa qua, Phùng Đức Hiếu đã tham gia một số phim như: Trên dòng Păng Pơi, Bản hùng ca bên sông, Ngôi nhà hạnh phúc, Ráng chiều… Hiện tại, anh cũng đang góp mặt trong bộ phim về đề tài hình sự "Hồ sơ cá sấu". Trong phim, Phùng Đức Hiếu vào vai Hiếu - nhân viên công trường của Hải (Mạnh Trường). Đây là một nhân vật phụ nhưng đóng vai trò "mắt xích" trong nhiều câu chuyện quan trọng của phim.

Phùng Đức Hiếu trong phim "Hồ sơ cá sấu".

Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới