SAO » Chuyện làng sao

Chân dung chồng Vân Hugo: Một đời vợ 2 con riêng, tinh tế và cưng chiều nữ MC hết mực

Thứ năm, 14/12/2023 09:58

Vân Hugo đã không còn giấu ông xã như trước mà công khai khoe về chồng.

Sau cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc, Vân Hugo quyết định ly hôn và trở về với cuộc sống độc thân. Mãi đến đầu năm 2022, cô mới tiết lộ chuyện mang thai con thứ hai và kết hôn với người mới. Nửa kia mà Vân Hugo gọi là "định mệnh" tên Đặng Hùng Cường. Anh từng du học ở Úc, là một doanh nhân làm trong mảng đầu tư trường mầm non.

Khi nói về cơ duyên gặp Vân Hugo, ông xã của cô cho biết cả hai quen nhau nhờ được giới thiệu từ người bạn hàng xóm thân thiết - cũng là anh rể của Vân Hugo. Trong một lần, nữ MC được nhãn hàng mời vào ghi hình ở TP.HCM, anh chính là người đón và chăm sóc hai mẹ con cô. Nói về ấn tượng và lí do tiến tới với nam doanh nhân này, Vân Hugo tâm sự: "Mình thấy bạn ấy thân thiện, hòa đồng, tình cảm và hai người cảm thấy hòa hợp thì đến với nhau".

Sau khi về chung một nhà, anh cũng không cảm thấy áp lực bởi mỗi người làm một ngành, một nghề, các lĩnh vực quan tâm khác nhau: "Sau đó thì đến quãng thời gian nghỉ dịch, có bầu rồi chắm óc cho gia đình, mọi chuyện cứ nhẹ nhàng như vậy nên cuộc sống của cả hai không xô bồ".

Vân Hugo tiến thêm bước nữa với doanh nhân ngành giáo dục.

Chân dung chồng Vân Hugo

Trước khi gắn bó với Vân Hugo, doanh nhân Hùng Cường đã qua một đời vợ và có 2 người con riêng, hiện tại đều sống cùng vợ chồng anh. Tuy bận rộn nhưng anh vẫn cân bằng công việc và gia đình để phụ giúp vợ. Vân Hugo cho biết: "Khi gặp chồng, mình chưa biết anh ý có các em bé như nào đâu, nhưng nhìn cách anh ý đối xử với con mình thì sẽ thấy anh ấy cũng cư xử với con anh như nào".

Anh Hùng Cường luôn tranh thủ đưa vợ con đi du lịch. Nói về điều mà anh yêu nhất ở vợ, tính tới thời điểm hiện tại, doanh nhân Hùng Cường bộc bạch: "Anh thích nhất bạn ấy là một người thân thiện, lành tính, biết yêu thương, chia sẻ với những người xung quanh". Trong khi đó, Vân Hugo cũng cho biết cô yêu chồng nhất ở sự nhân hậu, trái tim ấm áp, anh như một thuyền trưởng của gia đình nhỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới