SAO » Chuyện làng sao

Chân dung con gái xinh đẹp, tài năng của NSƯT Tuyết Thu

Thứ sáu, 16/09/2022 06:39

Con gái của nghệ sĩ Tuyết Thu không chỉ xinh đẹp mà còn có năng khiếu nghệ thuật.

Liễu Thị Tuyết Thu, là một nữ nghệ sĩ được biết đến qua các vai diễn trên khấu kịch, phim truyền hình và điện ảnh. Chị còn là một diễn viên múa. Nữ nghệ sĩ từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua vai diễn trong các bộ phim: Sông dài, Tấm lòng biển, Blouse trắng...

Không chỉ thành công trong con đường nghệ thuật, NSƯT Tuyết Thu còn còn cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cô có 2 người con (1 trai - 1 gái).

Nghệ sĩ Tuyết Thu bên con gái.

Mới đây, nghệ sĩ Tuyết Thu gửi lời chúc mừng đến con gái: "Chúc mừng sinh nhật con gái. Ông bà nói là 17 bẻ gãy sừng trâu. Không biết các cô gái khác thì thế nào chứ riêng con thì mẹ tin chắc là "con cũng dám bẻ gãy sừng trâu".

Con là một cô bé có cá tính, năng động, có trách nhiệm, mạnh mẽ nhưng đâu đó ở một góc tâm hồn con đôi khi cũng mong manh, cũng mít ướt. Mẹ nói đúng quá phải không nà... còn nhiều lắm nha. Mà thôi...giữ bí mật há….

Thêm tuổi mới, mẹ chúc con luôn vui vẻ, nụ cười luôn ở trên môi. Vì với mẹ, nụ cười của con rất tươi và rất đẹp….đẹp…. Chúc con luôn thành công trong học tập, trong công việc. Và có điều mẹ mong ở con: Phải sắp xếp thời gian học hành, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý. Phải giữ gìn sức khoẻ cho mình nữa nhé. Sức khoẻ tốt thì mới đạt thành ý nguyện. Mới “bẻ gãy sừng trâu “được chứ. Yêu con".

Con gái của nghệ sĩ Tuyết Thu có gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ.

Con gái của NSƯT Tuyết Thu tên là Tuyết Minh. Ngoài đời, cô bé 17 tuổi có ngoại hình nổi bật, vóc dáng cao ráo, nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Ngoài việc học tập, Tuyết Minh còn có khả năng ca hát, chơi bóng rổ, điền kinh, võ thuật. Con gái NS Tuyết Thu cũng từng xuất hiện tại chương trình "Giọng ải giọng ai".

Tuyết Minh sở hữu vóc dáng cao ráo ở tuổi 17.

Tuyết Minh chụp ảnh với MC Trấn Thành ở chương trình "Giọng ải giọng ai".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới