SAO » Chuyện làng sao

Chân dung em dâu 'sắc nước hương trời' của Hoa hậu Hà Kiều Anh, được mẹ chồng 'cưng như trứng mỏng'

Thứ tư, 30/08/2023 09:41

Ít người biết rằng, em dâu của Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng hoạt động trong showbiz và từng đoạt nhiều giải cao tại các cuộc thi nhan sắc.

Được biết, em dâu của Hoa hậu Hà Kiều Anh là Ngọc Khánh (Trần Ngọc Nguyên Khánh) là gương mặt nổi bật trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và đoạt các danh hiệu như giải nhì Người đẹp Hoa anh đào 2008, Người đẹp tài năng cuộc thi Miss Global 2013 tại Mỹ.

Trong chương trình "Mẹ chồng nàng dâu", Ngọc Khánh đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình bên mẹ chồng. Cô vô tình gặp gỡ mẹ chồng trong một lần đi dã ngoại. Nhưng đến 5 năm sau, Ngọc Khánh mới chính thức trở thành con dâu của mẹ Vương Oanh. Trong khoảng thời gian chờ tổ chức đám cưới, nữ MC đã được mẹ chồng tương lai tận tình chăm sóc, đặc biệt khi cô bị bệnh.

Em dâu của Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng mẹ xuất hiện trong một chương trình.

Sau khi về làm dâu, MC Ngọc Khánh thừa nhận cô và mẹ chồng có nhiều điểm hợp nhau như thích nấu ăn, thích không khí gia đình.

Họ yêu thương nhau là vậy, nhưng MC Ngọc Khánh cũng tiết lộ giữa cô và mẹ chồng vẫn có nhiều "bất ổn", chưa hòa hợp trong lối sống và suy nghĩ.

Nữ MC cho biết, cô là người sống tự lập và ít chia sẻ nên mỗi khi cả hai xảy ra mâu thuẫn, Ngọc Khánh đều chọn cách im lặng hay tránh né, vì vậy khiến mẹ chồng không ít lần cảm thấy tổn thương.

Khi nhìn lại, Ngọc Khánh bất ngờ lên tiếng xin lỗi mẹ chồng ngay trong một chương trình trên sóng truyền hình.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và em dâu khá thân thiết.

Ngoài ra MC Ngọc Khánh cho biết, vợ chồng cô không có vấn đề về sinh sản nhưng vì sức khỏe cô không tốt nên quyết định tìm đến phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cặp vợ chồng cũng lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng để tập trung cho việc sinh con. Cuối cùng hành trình tìm con của nữ MC cũng có trái ngọt và cuộc sống gia đình rất hạnh phúc.

Là MC nổi tiếng ở hải ngoại nên Ngọc Khánh có gu thời trang cũng như dung mạo rất xinh đẹp.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới