SAO » Chuyện làng sao

Chân dung em gái Đàm Vĩnh Hưng - mẹ ruột của bé Tin

Thứ bảy, 17/12/2016 10:19

Không chỉ hỗ trợ anh trong sự nghiệp mà em gái Đàm Vĩnh Hưng - Huỳnh Minh Hạnh chính là người cùng anh san sẻ gánh nặng trả nợ cho mẹ ruột trong nhiều năm qua.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sinh ra trong gia đình có 4 anh em. Hai người em út của nam ca sĩ đều không may qua đời từ nhỏ vì thế hiện tại Đàm Vĩnh Hưng chỉ còn 1 người em gái ruột duy nhất tên là Huỳnh Minh Hạnh. "Ông hoàng nhạc Việt" từng chia sẻ: "Trước khi lấy mẹ tôi, bố tôi đã có một đời vợ và mấy con gái. Nhưng vì người vợ trước không thể sinh cho ông một người con trai, nên gia đình nội đã cưới mẹ tôi về làm lẽ cho ba tôi. Tôi là con trai đầu lòng, cũng là con trai duy nhất trong nhà, là niềm hạnh phúc và mong đợi của ba mẹ và cả nhà bên nội. Chính vì thế, tôi được cả gia đình nâng niu, yêu chiều và đặt vào không biết bao nhiêu kỳ vọng. Tuổi thơ của tôi đã trôi qua những năm tháng đầu vô cùng êm ả và bằng phẳng. Sau tôi, mẹ tôi còn đẻ được 3 em gái nữa, nhưng 2 đứa em tôi đã không may bị ốm mà qua đời sớm. Bố mẹ càng dồn hết tình yêu thương vào hai anh em tôi".

Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết với em gái ruột

Được biết, Huỳnh Minh Hạnh sinh năm 1972. Mr. Đàm hầu như không tiết lộ gì nhiều về em gái, chỉ biết chị Hạnh đã lập gia đình và đang sống ở Sài Gòn. Vì là ruột thịt, nên Huỳnh Minh Hạnh được đánh giá là sở hữu nhiều nét giống người anh nổi tiếng. Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng hầu hết những chương trình lớn mà Đàm Vĩnh Hưng là nhân vật chính, Huỳnh Minh Hạnh đều có mặt để hỗ trợ, cổ vũ cho người anh nổi tiếng.

Ngoài việc hỗ trợ anh trai, nhiều người tin rằng Huỳnh Minh Hạnh chính là người cùng anh san sẻ gánh nặng trả nợ cho mẹ ruột. Giống như Đàm Vĩnh Hưng, chị cũng vẫn luôn kính trọng, yêu thương mẹ, dù sai lầm đến đâu thì vẫn là người sinh ra mình.

Qua ảnh, có thể thấy Huỳnh Minh Hạnh có một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình nhận nuôi con trai ruột của em gái - bé Tin làm con nuôi. Trên trang cá nhân, Huỳnh Minh Hạnh chia sẻ rất nhiều hình ảnh chụp với con trai ruột của mình. Đối với Mr. Đàm, anh cưng con nuôi như "trứng mỏng". Không chỉ chăm sóc, nuôi dưỡng mà Mr. Đàm thường xuyên đưa nhóc tỳ này đi sự kiện cùng mình.

Theo nhiều người thì bé Tin chính là con ruột của em gái Đàm Vĩnh Hưng - Huỳnh Minh Hạnh

Loạt ảnh đời thường của em gái Đàm Vĩnh Hưng

>> Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người đề nghị trả nợ thay

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)