SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện hotgirl tố Á hậu Huyền My 'thả thính' và con gái chung với thiếu gia giàu có

Thứ tư, 17/05/2017 10:37

Bạn thân tố Á hậu Huyền My 'thả thính' người yêu thiếu gia là một hotgirl sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm, giàu có và có lượng fans khủng theo dõi.

Vụ việc Huyền My bị tố gạ gẫm, "thả thính" người yêu của bạn thân đã trở thành chủ đề hot nhất trong mấy ngày vừa qua. Được biết, người đàn ông mà Á hậu Huyền My nhắn tin là thiếu gia Jackson Trần. Cô bạn thân tố Huyền My có biệt danh là Tấm, hiện đang sinh sống tại Hà Nội và đã có một con gái với thiếu gia Jackson Trần.

Cô bạn thân tố Á hậu Huyền My 'thả tính' bạn trai là hotgirl xinh đẹp có biệt danh là Tấm và có con với thiếu gia Jackson Trần.

Điều đặc biệt đáng chú ý là nhan sắc của cô bạn tố Huyền My cũng chẳng kém cạnh nàng Á hậu một chút nào. Tấm sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, thậm chí có người còn nhận xét hotgirl này có đủ tiêu chuẩn để đi thi Hoa hậu.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, bạn gái của thiếu gia Jackson Trần nổi tiếng là một cô nàng độc lập trong sự nghiệp khi sở hữu cả một công ty về làm đẹp nổi tiếng Hà Nội. Spa của cô được chú ý khi có rất nhiều khách hàng nổi tiếng đến đây làm đẹp.

Cô gái tố á hậu Huyền My cũng là bạn thân của hotgirl Hà Lade.

Tấm có gương mặt xinh đẹp không thua kém hot girl nào trong showbiz.

Thân hình của hotgirl tố Huyến My 'thả thính' bạn trai thiếu gia Jackson Trần cũng rất gợi cảm.

Hà Lade lên tiếng vụ Huyền My, Thiếu gia không mua nổi hộp sữa cho con

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)