SAO » Chuyện làng sao

Chân dung MC xinh đẹp nói tiếng Anh như gió trong buổi trò chuyện với cầu thủ Xuân Trường

Thứ hai, 05/02/2018 15:43

Cuộc trò chuyện bằng tiếng anh giữa cầu thủ Xuân Trường và MC Thùy Dương của chương trình Talk Vietnam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Sau khi trở về Trung Quốc, các cầu thủ U23 Việt Nam đã giành được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Có rất nhiều chương trình giao lưu được tổ chức để các cầu thủ chia sẻ về cảm xúc thi đấu cho khán giả hiểu hơn.

Trong đó, có một cuộc giao lưu khá đặc biệt giữa đội trưởng Xuân Trường và MC Thùy Dương tại chương trình Talk Vietnam.

Thùy Dương được khán giả gọi là "linh hồn" của Talk Vietnam bởi sự thông minh, duyên dáng và khả năng "bắn" tiếng Anh như gió. Thậm chí, Thuỳ Dương còn được yêu mến đến mức trên mạng xã hội có rất nhiều fanclub của riêng cô.

MC Thùy Dương "bắn tiếng Anh như gió" khi nói chuyện cùng cầu thủ Xuân Trường.

Thùy Dương học giỏi từ nhỏ. Sau khi tốt nghiệp chuyên Anh trường Ams, cô sang Mỹ du học tại trường Đại học Mount Holyoke. Tháng 7/2009, cô bắt đầu cộng tác với Ban đối ngoại đài truyền hình Việt Nam. Đến tháng 1/2010, cô chính thức trở thành MC của chương trình Talk Vietnam.

Hơn 7 năm gắn bó với chương trình, MC Thuỳ Dương đã có những cuộc gặp gỡ thú vị với rất nhiều cái tên nổi tiếng thế giới như Hoàng tử William, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts... Không chỉ tài năng, MC Thùy Dương còn rất xinh đẹp. Hiện cô đang sống hạnh phúc bên chồng con.

MC Thùy Dương sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Cô đã kết hôn và có con.

Lương Xuân Trường U23 Việt Nam: 'Sao nữ thả thính cầu thủ có mục đích là điều không hay'

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới