SAO » Chuyện làng sao

Chân dung mẹ ruột của con trai đầu đại gia Đức Huy

Thứ ba, 22/06/2021 15:42

Sau khi chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy đăng ảnh về con trai đầu, thông tin về mẹ ruột của cậu bé cũng được tìm ra.

Trong Ngày của cha, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ khoe ảnh lá thiệp là món quà từ con trai cả (biệt danh Bin). Đức Huy cũng chia sẻ kèm hình ảnh con trai đã lớn phổng phao khiến nhiều người bất ngờ.

Con trai đầu lòng của chồng cũ Lệ Quyên tên thật là Nam Lê, hiện đang sống và học tập ở Mỹ cùng với mẹ ruột. Trên trang cá nhân, Nam Lê từng khoe những thành tích đã đạt được về bóng bầu dục, từng đạt cúp Vàng tại Mỹ.

Được biết, mẹ ruột của cậu bé Nam Lê có ngoại hình đằm thắm, đậm chất Á Đông. Chị đã lập gia đình với chồng Tây và có thêm hai con gái xinh xắn.

Chân dung người được cho là mẹ ruột của con trai đầu đại gia Đức Huy.

Con trai cả Đức Huy giờ đã lớn phổng phao và đang sinh sống tại Mỹ.

Trong chia sẻ của mình, đại gia Đức Huy được cho là nhắc đến người cũ.

Trên trang cá nhân, chị cũng khoe "ba tình yêu to lớn" của mình. Đồng thời tự hào khi con trai Bin là người tình cảm.

Hiện chị đang có cuộc sống bình yên ở trời Tây.

Trước khi kết hôn với "nữ hoàng phòng trà", doanh nhân Đức Huy từng có con riêng. Tuy nhiên, Lệ Quyên và cả Đức Huy rất hiếm khi nói về cậu bé Nam Lê.

Hiện tại, Đức Huy và Lệ Quyên cũng đã ly hôn. Vị doanh nhân này dành nhiều thời gian để chăm chút cho con trai Kỳ Anh (tên ở nhà là Bo). Thậm chí, còn có nguồn tin rò rỉ rằng Đức Huy có ý định mua siêu xe tặng con trai.

Có chung một cậu con trai nhưng Đức Huy và Lệ Quyên vẫn ly hôn trong tiếc nuối.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới