SAO » Chuyện làng sao

Chân dung mẹ ruột của diễn viên Thu Quỳnh: Thời trẻ từng là thiên nga của sân khấu kịch

Thứ ba, 27/04/2021 15:29

Hiện tại dù đã lên chức bà ngoại nhưng mẹ ruột của diễn viên Thu Quỳnh - cô Cao Nga vẫn khá trẻ trung.

Trải qua sóng gió trong nghề và cả hôn nhân, điểm tựa của Thu Quỳnh luôn là gia đình. Mới đây, nữ diễn viên "Về nhà đi con" chia sẻ hình ảnh cũ kỷ niệm cùng mẹ tại Đồ Sơn. Nếu so sánh nhan sắc của Thu Quỳnh hiện tại với mẹ ruột khi đó có thể thấy nữ diễn viên thừa hưởng nhiều nét đẹp từ đấng sinh thành.

Hình ảnh kỷ niệm bên mẹ chụp từ rất lâu được Thu Quỳnh đăng tải.

Được biết, mẹ của Thu Quỳnh là nữ diễn viên Cao Nga của Đoàn Kịch Quân đội. Hiện tại, bà đã nghỉ hưu và giúp đỡ nữ diễn viên trong việc chăm sóc bé Be (con trai Thu Quỳnh). Ở tuổi bà ngoại nhưng mẹ Thu Quỳnh vẫn sở hữu dung mạo khá trẻ trung.

Dung nhan thời trẻ của mẹ Thu Quỳnh.

Trong một lần hiếm hoi nói về mẹ, Thu Quỳnh chia sẻ: "Kí ức của tôi về Sân khấu là mẹ! Ít ai biết, mẹ tôi đã từng là một con thiên nga của sân khấu kịch!

Mẹ đẹp, đẹp tới mức, hiện tại, trong kí ức của những người đã từng chứng kiến mẹ tôi thời điểm đó phải thốt lên: "Mày không bằng 1 góc của mẹ!"

Nga Sói - Tên của mẹ - cái tên khiến nhiều người đàn ông "mê mệt" thời điểm đó không phải chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi tình yêu mẹ dành cho sân khấu!". Chính mẹ là người tiếp lửa đam mê cho Thu Quỳnh với sân khấu.

Hiện tại, mẹ ruột là người giúp đỡ Thu Quỳnh chăm sóc bé Be để cô yên tâm đi diễn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới