SAO » Chuyện làng sao

Chân dung Miss Grand International 2023 - Luciana Fuster: Sở hữu 4,5 triệu người theo dõi, là ca sĩ, diễn viên kiêm MC nổi tiếng tại Peru

Thứ tư, 25/10/2023 23:11

Miss Grand International 2023 - Luciana Fuster sở hữu profile vô cùng ấn tượng.

Vào tối ngày 25/10, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2023 đã chính thức được diễn ra. Sau thời gian hồi hộp chờ đợi, đại diện Peru - Luciana Fuster đã chính thức đăng quang và trở thành Miss Grand International 2023. Đây cũng là một kết quả được fans sắc đẹp dự đoán từ trước bởi cô là một đại diện rất mạnh.

Đại diện Peru - Luciana Fuster đã chính thức đăng quang

Được biết, Luciana Fuster sinh năm 1999. Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng với đôi chân thon thả, nuột nà, thân hình đồng hồ cát cùng visual vô cùng ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, tại Peru, cô được biết đến là một ca sĩ, diễn viên kiêm MC tài năng. Không chỉ có các skill ấn tượng, người đẹp còn sở hữu kỹ năng nói tiếng Anh trôi chảy. Đặc biệt, cô cũng sở hữu trang cá nhân khủng với 4,5 triệu người theo dõi.

Cô nàng là một đại diện được đánh giá cao và sở hữu profile ấn tượng

Dễ nhận thấy, trong những ngày chinh chiến tại Việt Nam, Luciana Fuster thể hiện loạt tài lẻ ca hát và dễ gây ấn tượng với mọi người. Cô là một đại diện sở hữu nhiều thành tích vô cùng ấn tượng và được kỳ vọng nhiều. Vào năm 2017, đại diện Peru cũng đã có cơ hội đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tổ chức tại Việt Nam và Luciana Fuster đã lặp lại lịch sử.

Thành tích của người đẹp Peru nhận được nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới