SAO » Chuyện làng sao

Chân dung model nhí 10 tuổi gây sốt khi 'đọ' catwalk cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ngọc Hân

Thứ sáu, 20/05/2022 09:04

Trong sự kiện “Lễ hội Hoa Phượng Đỏ” vào dịp giữa tháng 5 vừa qua, không ít khán giả bất ngờ trước sự xuất hiện của một model nhí bên cạnh dàn Hoa hậu nổi tiếng: HHVN 2002 Mai Phương, HHVN 2010 Ngọc Hân, HHVN 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh…

Cô bé 10 tuổi đảm nhận vai trò trình diễn áo dài trong bộ sưu tập “Hoa Phượng Đỏ” do Ngọc Hân thiết kế dành tặng riêng cho thành phố Hải Phòng, quê nội của Hoa hậu. Mặc dù catwalk bên cạnh dàn người đẹp đình đám nhưng model nhí vẫn tự tin toả sáng và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Cô bé may mắn được đứng chung sân khấu với Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh… chính là Hoàng Vân, tài năng nhí của thành phố Cảng. Hoàng Vân từng đoạt danh hiệu Á hậu nhí Junior Model International 2019 và tham gia rất nhiều hoạt động nghệ thuật lớn trong 3 năm trở lại đây.

Sao nhí gây sốt khi chung khung hình và trình diễn với toàn Hoa hậu nổi tiếng

Để hoàn thành vai trò quảng bá cho sự kiện lớn này, bé Hoàng Vân cùng Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh và nhiều người đẹp nổi tiếng khác đã trải qua một ngày hoạt động dày đặc. Buổi trưa, cô bé 10 tuổi theo chân mọi người đi dâng hương ở tượng đài Lê Chân và Đền Nghè - hai địa danh lịch sử của thành phố Hải Phòng. Sau đó, Á hậu nhí cùng dàn Hoa hậu tổng duyệt cho chương trình trong ít giờ đồng hồ trước khi nghỉ ngơi và make-up, chuẩn bị cho đêm diễn chính thức vào buổi tối. Đến tận 10h đêm, cô bé mới hoàn thành công việc và trở về nhà.

Sắp tới, Hoàng Vân được mẹ đưa vào Sài Gòn tham gia Vietnam International Fashion Week 2022 (diễn ra từ 25 đến 29/5). Cô bé sẽ diễn bộ sưu tập cho hai nhà thiết kế Phương Hồ và Thảo Nguyễn. Từng có nhiều kinh nghiệm diễn thời trang trong 3 năm gần đây, Hoàng Vân rất tự tin khi sải bước trên sân khấu chuyên nghiệp như Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam.

Sau sự kiện này, Á hậu nhí sẽ dành kỳ nghỉ hè bên gia đình và tham gia các khoá học thanh nhạc, model… để rèn luyện thêm về kỹ năng nghệ thuật, chuẩn bị cho tương lai xa.

Hoàng Vân mới 10 tuổi nhưng sở hữu thành tích ‘khủng’ tại các sân chơi dành cho trẻ em. Năm 2019, bé đoạt giải triển vọng tại Siêu sao mẫu nhí (diễn ra ở Malaysia) và danh hiệu Á hậu nhí thế giới (tại Dubai). Không chỉ nổi bật về khả năng model ảnh, trình diễn catwalk, bé còn có thiên hướng ca hát, từng trình diễn trong các đêm nghệ thuật trên sóng truyền hình. Hoàng Vân cũng thường xuyên được Hoa hậu Ngọc Hân mời làm model chụp ảnh thời trang hoặc góp mặt cùng dàn mẫu diễn catwalk tại các event lớn. Bé đang theo học tại trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng và là gương mặt đại diện cho Trung tâm ươm mầm tài năng Hải Phòng. Bé có kênh YouTube riêng để đăng những video ca hát, trình diễn và thu hút nhiều người theo dõi.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới