SAO » Chuyện làng sao

Chân dung Ngô Hoàng Phi Việt - Mister National Universe 2022: Sở hữu ngoại hình cực đỉnh, bảng thành tích siêu ấn tượng

Thứ hai, 06/06/2022 20:55

Ngô Hoàng Phi Việt đang là cái tên được quan tâm nhất trong thời điểm này.

Sau quá trình cố gắng và nỗ lực không ngừng của bản thân, Ngô Hoàng Phi Việt - đại diện từ Việt Nam tham dự Mister National Universe 2022 đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất và làm fans sắc đẹp nước nhà tự hào vô bờ bến. Trong giây phút 2 tiếng Việt Nam được hô vang, Ngô Hoàng Phi Việt cũng không giấu nổi sự xúc động khiến cư dân mạng cũng hạnh phúc và vui lây.

Ngô Hoàng Phi Việt đã chính thức đăng quang Mister National Universe 2022

Trước khi tham gia cuộc thi này này, Ngô Hoàng Phi Việt cũng là một đại diện được rất nhiều người quan tâm. Có thể thấy, anh chàng sở hữu ngoại hình không chỗ chê với visual điển trai hết nấc, thần thái hơn người và body lực lưỡng đốn tim hội chị em. Bên cạnh đó, không chỉ hút hồn bởi ngoại hình ăn điểm, nam vương này còn gây mê với phong cách thời trang đỉnh cao. Anh có thể biến hóa đa dạng từ hình tượng người đàn ông lịch lãm khi diện những bộ trang phục suit, đến những anh chàng đậm chất "dân chơi" với những thiết kế năng động hết cỡ. Thậm chí khi cởi áo khoe hình thể, anh chàng cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Ngô Hoàng Phi Việt sở hữu ngoại hình cực kì ấn tượng

Được biết, Ngô Hoàng Phi Việt cũng đã hoàn thành xong chương trình học của mình và chính thức tốt nghiệp ở Trường Đại học Văn Lang với chuyên ngành khá hot hiện nay là Quan hệ công chúng. Ở thời điểm hiện tại, anh chàng cũng đang làm rất tốt công việc chính của là chuyên viên tư vấn đầu tư tài chính. Dù bận rộn với hàng tá việc, Ngô Hoàng Phi Việt vẫn cố gắng đi theo đam mê hoạt động nghệ thuật và đạt được những thành tích đáng nể như Quán Quân PT Star 2020, Á Quân 2 cuộc thi VietNam Fitness Model 2021, đại sứ cuộc thi PT Star 2022.

Anh chàng cũng sở hữu bảng thành tích đáng gờm

Bên cạnh đó, để có thể lực tốt giúp bản thân hoàn thành hàng loạt mục tiêu một cách nhanh chóng, nam người mẫu sinh năm 1997 cho biết, ngoài thời gian rèn cơ đốt mỡ trong phòng tập gym, anh còn hăng say tập luyện thể thao, tập vũ đạo, đá banh cùng bạn bè vừa để giải trí vừa để rèn luyện cơ thể. Không chỉ vậy, Phi Việt cũng chia sẻ thêm rằng cách đây vài năm trước, anh chỉ là một người mẫu bình thường, hình thể không mấy nổi trội. Trong một lần tham gia biểu diễn tại một chương trình thời trang, 9X nhận được không ít lời chê cười về ngoại hình kém thu hút.

Để có được body như hiện nay, nam vương này cũng đã rất vất vả

Đó chính là lý do để Phi Việt cố gắng tập luyện để cải thiện hình thể. Hiện tại, cơ thể săn chắc, khỏe khoắn của Phi Việt là mơ ước của nhiều chàng trai. Nam vương chia sẻ: "Sau thời gian tập luyện với quyết tâm lột xác, mình cảm thấy cuộc sống của mình bắt đầu có những thay đổi. Cả công việc và cuộc sống đều có bước tiến mới".

Hành trình của Ngô Hoàng Phi Việt tại cuộc thi này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)