SAO » Chuyện làng sao

Chân dung người chồng 'soái ca' ngoài đời của 'chị vợ pate' trong 'Về nhà đi con'

Thứ năm, 06/06/2019 19:03

Diễn viên Hoàng Kim Ngọc - đóng vai vợ Thành trong phim 'Về nhà đi con' có một người chồng điển trai, tài giỏi và hết mực yêu thương vợ con.

Hoàng Kim Ngọc là một gương mặt khá mới lạ với khán giả truyền hình. Xuất hiện trong bộ phim "Về nhà đi con" với vai diễn Uyên, vợ của Thành (người yêu cũ của Huệ), Hoàng Kim Ngọc vô tình trở thành người phụ nữ được khán giả ngưỡng một nhất phim. Hình tượng của cô là một người phụ nữ không chỉ xinh đẹp, cá tính mà còn vô cùng giỏi giang, độc lập, quyết đoán. Thậm chí nhờ bộ phim này, cô còn được đặt biệt danh là cô vợ thích ăn pate.

Hoàng Kim Ngọc đóng vai vợ của Thành trong "Về nhà đi con".

Ngoài đời, Hoàng Kim Ngọc cũng là 1 người phụ nữ vô cùng tài năng và xinh đẹp, tương đồng với nhân vật trên phim. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô đã là CEO một công ty mỹ phẩm do chính mình sáng lập. Không những thế, Hoàng Kim Ngọc còn có một giải Hoa hậu được trao tại Malaysia.

Hoàng Kim Ngọc ngoài đời rất xinh đẹp, tài giỏi.

Bên cạnh đó, Kim Ngọc cũng có một một gia đình hạnh phúc bên chồng con. Chồng của Kim Ngọc là Trọng Tuyến, một chuyên gia làm tóc khá nổi tiếng ở Hà Nội.

Kim Ngọc và Trọng Tuyến kết hôn vào năm 2014. Cả hai đã có hai người con kháu khỉnh, đáng yêu (một trai, một gái). Trên trang cá nhân của chồng Kim Ngọc tràn ngập những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

Kim Ngọc và Trọng Tuyến kết hôn năm 2014.

Nữ diễn viên nhiều lần được chồng tặng xế hộp sang

Những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hoàng Kim Ngọc.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới