SAO » Chuyện làng sao

Chân dung người dẫn chính lễ khai mạc SEA Games 31: Nữ MC quen mặt, có chồng là phó phòng VTV4

Thứ năm, 12/05/2022 09:49

Hiện tại Phí Linh cùng Đức Bảo và ê-kíp đã chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi dẫn dắt lễ khai mạc SEA Games 31 vào tối nay (12/5).

Phí Linh được chọn làm một trong hai MC dẫn chương trình cho lễ khai mạc SEA Games 31 diễn ra vào tối nay (12/5) tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Cùng với cô là MC dày dặn kinh nghiệm Đức Bảo.

MC Phí Linh sẽ dẫn dắt chương trình cho lễ khai mạc SEA Games 31 cùng với Đức Bảo.

Mới đây, Phí Linh chia sẻ về việc tổng duyệt những khâu cuối cùng trước sự kiện quan trọng vào tối nay: "1h sáng - ngay lúc này, tại SVĐ Mỹ Đình. Tổng đạo diễn Lyly Tran vẫn đang gọi điện bàn công việc. Đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn, đạo diễn sân khấu... vẫn đang mải vừa đi vừa nghĩ. Bùi Đức Bảo cũng đăm chiêu ghê. Không ai buồn ngủ vì đã quá quen thức khuya. Mọi người trắng đêm ở đây mấy hôm rồi, hôm nay Phí Linh được trải nghiệm. Sân Mỹ Đình về đêm thật đẹp. Hy vọng ngày mai tất cả sẽ may mắn, suôn sẻ".

Khung cảnh trước khi tổng duyệt được nữ MC chia sẻ.

Phí Nguyễn Thùy Linh là một trong những MC lên sóng nhiều nhất tại các chương trình giải trí trên VTV như King of Rap, Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, The Remix, Thần tượng bolero, Thời trang và cuộc sống... Giữa năm 2019, nữ MC lên xe hoa cùng ông xã Hoàng Linh là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4, người cũng từng góp mặt trong nhiều chương trình của kênh truyền hình này. Hiện cặp đôi đã có 1 cô con gái.

Tổ ấm của MC Phí Linh.

Ngoài ra, Phí Linh còn là em gái kết nghĩa mà ca sĩ Tuấn Hưng thường xuyên nhắc đến và dành nhiều lời khen ngợi. Trước đó, cô cũng có cơ hội làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như John Legend trong chuyến ghé thăm ít ngày của "huyền thoại âm nhạc" này đến Việt Nam.

Nữ MC là em gái kết nghĩa của ca sĩ Tuấn Hưng.

MC Phí Linh đã may mắn có cơ hội để gặp gỡ và làm việc cùng John Legend.

Không chỉ sở hữu lối dẫn dắt chuyên nghiệp, Phí Linh còn có nhan sắc rất ăn hình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới