SAO » Chuyện làng sao

Chân dung người mẹ ruột nợ nần chồng chất của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 14/12/2016 14:58

Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng rất hiếm khi chia sẻ và chụp ảnh cùng người mẹ ruột đã sinh ra mình.

Nhiều người bất ngờ khi nghe Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mẹ ruột của mình nợ nần nhiều người. Và anh chính là người phải "gồng mình" trả nợ cho mẹ trong nhiều năm qua. Số tiền mà anh phải "gánh" thay mẹ lên đến hơn 20 tỷ đồng. Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng đã phải chịu cảnh bị giang hồ đánh ngay ngoài đường, xé quần, xé áo đòi nợ.

Trước khi "trải lòng" mình Mr. Đàm đã phải suy nghĩ rất nhiều. Nhưng anh không muốn mình cứ mãi phải gồng mình trả nợ cho chính mẹ ruột. Bởi Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không có tiền để dành cho tương lai vì phải trả nợ cho mẹ. Đàm Vĩnh Hưng không muốn đến một ngày nào đó mình bị bệnh tật mà đồng nghiệp phải hát để quyên tiền từ thiện giúp anh chưa bệnh.

Trong chia sẻ dài của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã khuyên nhủ hết cách nhưng cuối cùng mẹ cũng không thay đổi. Dù đã từng muốn đưa mẹ đến một nơi biệt lập nào đó nhưng nghĩ đến cảnh người ta nói mẹ mình bị bệnh mà phải ở một mình, Đàm Vĩnh Hưng không đành lòng. Mục đích anh chia sẻ điều đau khổ mà bản thân phải chịu đựng trong nhiều năm qua vì không muốn bất cứ ai cho mẹ mình vay nợ nữa. Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào chia sẻ: "Cám ơn má, đã sinh con ra. Con xin lỗi má, con phải làm như vậy. Con hết cách rồi".

Ngay sau chia sẻ này, nhiều người tò mò chân dung mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng - bà Trần Thị Thọ trông như thế nào? Nhưng những hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng mẹ ruột rất hiếm hoi.

Đàm Vĩnh Hưng được mẹ bế lúc nhỏ

Vào tháng 2/2016, Đàm Vĩnh Hưng đưa mẹ ruột sang nhà bà cả để thắp hương cho cha là Huỳnh Văn Phước. Qua ảnh có thể thấy nam ca sĩ sở hữu nhiều nét giống mẹ.

Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng (đeo kính) khi sang nhà bà cả thắp hương cho người chồng quá cố

Hình ảnh hiếm hoi Mr. Đàm chụp cùng mẹ ruột

Bà Trần Thị Thọ dù đã có tuổi nhưng trông vẫn rất minh mẫn

Đàm Vĩnh Hưng phải nói ra toàn bộ sự thật vì không thể chịu đựng cảnh trả nợ thêm một giây phút nào nữa.

>> Đàm Vĩnh Hưng nai lưng trả nợ cho mẹ ruột trong nhiều năm liền

An An (Theo Giadinhvietnam.com)