SAO » Chuyện làng sao

Chân dung người vợ ba hiền lành và đồng cam cộng khổ với danh hài Duy Phương

Thứ bảy, 19/06/2021 08:43

Vì là người bình thường nên người vợ thứ ba của danh hài Duy Phương khá kín tiếng trong cuộc sống.

Danh hài Duy Phương có hai cuộc hôn nhân không mấy suôn sẻ. Người vợ đầu là diễn viên Hải Lý và người vợ thứ hai là nghệ sĩ Lê Giang. Hiện tại, ông đang sống với người vợ thứ 3 là bà Nguyễn Thị Thơm, ngoài 40 tuổi.

Nam danh hài từng chia sẻ cơ duyên gặp bà xã: "Tôi quen bà xã hiện tại trong một lần đi diễn. Lúc đó chưa ai đặt vấn đề hôn nhân gì hết. Chỉ khi tôi đổ vỡ gia đình cũ, người ta mới dang tay giúp đỡ." Ông cho biết, người vợ thứ ba này là người đã giúp ông vực dậy tinh thần ở thời điểm ông tưởng chừng như mình sẽ sụp đổ.

Chân dung người vợ thứ ba của danh hài Duy Phương

Vì không phải là người nổi tiếng nên thông tin về người vợ thứ ba của danh hài Duy Phương khá ít ỏi. Được biết, bà Thơm là người miền Tây, quê ở Hậu Giang nên cách ăn nói và cách sống rất bình dị. Sau khi kết hôn, bà Thơm sinh thêm cho Duy Phương 2 cậu con trai. Hiện tại, con trai lớn Duy Thọ đã 18 tuổi, còn con trai út Duy Bách 12 tuổi.

Còn nhớ vào năm 2017, khi những tranh cãi giữa Duy Phương và Lê Giang bất ngờ diễn ra, bà Thơm mới có những chia sẻ với báo chí rằng: "Tôi và ông ấy sống với nhau đã 20 năm, nên không cần nói tình cảm của chúng tôi như thế nào. Tôi với ông ấy đã từng trải qua biết bao nhiêu khó khăn, cay đắng, ngọt bùi, bên nhau. Cho nên tình cảm của tôi dành cho ông ấy như thế nào thì mọi người cũng hiểu".

Bà Thơm là người đồng cam cộng khổ với danh hài Duy Phương suốt nhiều năm qua

Sống kín tiếng đã quen nên bà xã Duy Phương cảm thấy áp lực và khó chịu khi phải đối mặt với rất nhiều những thông tin tiêu cực về chồng. Bà Thơm đang phụ giúp Duy Phương công việc kinh doanh. Gia đình còn phải trang trải học phí cho bé Duy Bách, còn Duy Thọ đã nghỉ học từ năm lớp 7 để theo học nghề diễn và đỡ đần cho ba mẹ trong việc làm ăn hàng ngày.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới