SAO » Chuyện làng sao

Chân dung người vợ kém 12 tuổi xinh đẹp của Chiến 'Cảnh sát hình sự'

Thứ ba, 21/02/2017 09:21

Mặc dù chênh lệch nhau đến 12 tuổi nhưng Chiến "Cảnh sát hình sự" và bà xã đã có cuộc sống rất hạnh phúc bên 4 đứa con đáng yêu. Với anh, vợ là món quà lớn nhất.

Thành công đặc biệt từ vai diễn Chiến - một cảnh sát có vẻ ngoài lãng tử, nhưng hết lòng vì nhiệm vụ, hi sinh hết mình cho công việc, Võ Hoài Nam nổi lên từ đó.

Sau "Cảnh sát hình sự" dù có tham gia thêm các phim khác, nhưng không thể phủ nhận Chiến trong "Cảnh sát hình sự" là vai diễn để đời trong nghiệp diễn của anh.

Tên tuổi diễn viên Võ Hoài Nam gắn liền với vai Chiến trong "Cảnh sát hình sự"

Năm 2007, anh được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, đó cũng là năm anh quyết định rời xa nghiệp diễn và hiện đang là đạo diễn trong tại Hãng phim truyện Việt Nam.

Bên cạnh sự nghiệp, anh còn rất hạnh phúc khi chia sẻ về đời sống cá nhân của mình bên bà xã dịu hiền, đảm đang cùng 4 đứa con: 1 trai, 3 gái.

Tổ ấm hạnh phúc của nam diễn viên. Nhắc đến bà xã, anh không giấu nổi niềm tự hào, cô ấy chính là món quà lớn nhất mà ông trời đã mang đến cho anh.

Sau khi họ kết hôn, dù tuổi còn trẻ và sự nghiệp đang dang dở nhưng bà xã anh đã quyết định ở nhà trở thành hậu phương vững chắc cho chồng và các con.

Bà xã anh tên là Lan Anh, chị sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự dịu dàng, đoan trang. Võ Hoài Nam gặp bà xã lần đầu khi anh đang rất nổi tiếng với vai Chiến trong "Cảnh sát hình sự", trong lần đi quay quảng cáo, gặp Lan Anh, "lãng tử" Chiến đã bị vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện của cô diễn viên múa vừa tròn 18 tuổi chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hình ảnh của họ 20 năm về trước

"Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên", "tình yêu sét đánh" là vậy nhưng tình cảm của hai người lại rất bền vững. Họ đã cùng nhau vượt qua rào cản và định kiến của hai bên gia đình về sự chênh lệch tuổi tác, kinh nghiệm sống đến tính cách của đôi trẻ.

Song, bất chấp sự ngăn cản đó, Võ Hoài Nam và bạn gái đã quyết định sống chung với nhau. Ba năm sau, họ có đứa con đầu lòng vào tổ chức đám cưới.

Võ Hoài Nam và bà xã đã có 20 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau

Các con nay đã lớn khôn, cặp vợ chồng Chiến vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho nhau

Hiện tại, chị Lan Anh vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp

Tổ ấm lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười do bàn tay chăm sóc, vun vén của bà xã nam diễn viên

Nam diễn viên và những thú vui riêng trong cuộc sống hàng ngày

>> Diễn viên Võ Hoài Nam - vai Chiến trong "Cảnh sát hình sự" giờ ra sao?

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)